สายเปย์ สวยสะกดใจ สปอร์ตเกิร์ล นิยามสาวยุคใหม่

‘การเงินมีปัญหา แก้ผ้าแล้วมาหาเจ้’ ได้เรยจ้าาา สายเปย์ ขนาดนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่รวยด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองทั้งน้านน สาวยุคใหม่ไม่ต้องง้อใคร ผู้ชายสิต้องมาง้อเรา แต่ทำงานหนักขนาดนี้ ต้องมีเคล็ดลับดูแลตัวเองบ้างละ รวยแล้ว ต้องสวยให้สะกดใจด้วยนะ จั่ม!

 

เริ่มต้น สายเปย์ จากการดูแลตัวเอง

ผู้หญิงสมัยนี้แล้วใครๆก็รวยด้วยตัวเองทั้งนั้นแล้วละจ้า เก่ง ขยัน และต้องดูดีด้วย ไม่ใช่ว่าการทำงานหนักจะทำให้เราบกพร่องให้การเริ่มต้นดูแลตัวเอง จนสภาพสวนทางกับรรายได้ที่มี วันนี้เลยมีทริคการดูแลสำหรับ สายเปย์ ที่ทำงานหนักแต่ห้ามพักที่จะดูแลตัวเองนะ

วิธีมัดใจชาย

กินของดี สุขภาพดีต้องเริ่มต้นจากภายใน การมีสุขภาพที่ดีถือเป็นโชคที่ดีที่สุดแล้ว เพราะการเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพจะส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง รวมถึงทำให้สุขภาพจิตดีอีกด้วย ถ้าอยากจะอยู่เปย์หนุ่มๆไปนานๆละก็ อย่าอด แต่ให้ลดของที่ไม่มีประโยชน์ นะจ๊ะ

◉ ก่อนนอนอย่าลืมดื่มน้ำ  การดื่มน้ำแค่ 1 แก้วก่อนนอนก็ทำให้คุณตื่นมาในเช้าอีกวันได้แบบสดชื่อ ผิวพรรณจะดูชุ่มชื้น แถมไม่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนด้วย  ถ้าวิธีนี้มันง่ายเกินไป อยากจะใช้งินที่หามาเปย์ให้ตัวเองบ้าง ก็เลือกสกินแคร์ดีๆ สักตัวที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ บำรุงก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะได้ดูเปล่งปลั่งแบบคูณสองเชียวละ

 เวิคฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด หมดยุคแล้วที่ทำงานห่ามรุ่ง ห่ามค่ำ จนไม่สนใจโลก เราจะรวย และแก่ตายอย่างโดดเดียวบนโลกนี้ไม่ได้ หาเวลาออกไปเที่ยวบ้าง พบปะสังสรรค์กับสังคมบ้าง โปรยเสน่ห์บ้าง ทำความรู้จักกับอะไรใหม่ๆ หรือจะสายเปย์เด็กๆมาเอาใจบ้าง ก็ถือว่าได้พักผ่อนที่ใช้เงินแก้ปัญหาได้นะ ไม่ได้เดือดร้อนใคร

บางครั้งการดูแลตัวเองให้ดีก็ สำคัญพอๆกับการทำงนหนักเพื่อให้ชีวิตที่ดีขึ้น แต่เราอย่าลืมที่หยุดพัก และสนุกกับสิ่งรอบข้างบ้าง เพื่อไม่ให้การไปถึงปลายทางนั้นไร้ความหมาย


Related Posts

Leave a comment