5 ทริก ชาร์จพลัง ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเซรั่มฉบับมือโปร

ฟื้นฟูผิวหน้า_IndiGlow

ในแต่ละวันเราต้องเผชิญทั้งแสงแดด ฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่สารเคมีที่เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอาง ฯลฯ ที่เข้ามารุมเร้าทำร้ายผิวให้อ่อนแอ เกิดความหมองคล้ำ เราจึงต้องหาวิธีการฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม การใช้เซรั่มเพื่อฟื้นฟูผิวหน้าเป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลเร็วที่สุด เพราะเซรั่มเป็นสุดยอดครีมบำรุงที่ช่วยเสริมการทำงานและประสิทธิภาพของครีมตัวอื่นๆ ที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เมคอัพฯ บิวตี้บล็อกเกอร์ยังแนะนำ

 

 

เมื่อพูดถึงเรื่องของการ ‘ฟื้นฟูผิวหน้า’ หลายคนอาจจะคิดว่าต้องเป็นช่วงที่อายุเข้าใกล้เลข 3 หรือผิวเริ่มมีริ้วรอยให้เห็น แต่ในความเป็นจริงนั้นเมื่อเราอายุ 25 ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนลดลง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ใบหน้ามีริ้วรอย ร่องแก้ม ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ทำให้ดูแก่ก่อนวัย ถ้าเป็นผู้ชายสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการโกนหนวดทุกวันทำให้ผิวหยาบกร้านนั่นเอง จากข้อมูลดังกล่าวนี้เราเชื่อว่าหลายคนต้องรีบส่องกระจก สำรวจผิวหน้าตัวเองอย่างรวดเร็ว ดังนั้นไม่ต้องรอให้เกิดปัญหาผิวแล้วตามแก้ แต่เราสามารถเริ่มดูแลและฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเซรั่มได้ตั้งแต่วันนี้

 

ทำไมต้องฟื้นฟูผิวหน้าด้วย ‘เซรั่ม’ ?

เพราะเซรั่มเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญต่างๆ ที่ดีต่อผิวในปริมาณที่เข้มข้นมากกว่าสกินแคร์ทั่วไป ช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าของเรามีสุขภาพดี แข็งแรง แก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างตรงจุด ตั้งแต่ปัญหาสิว ริ้วรอยแห่งวัย รูขุมขนกว้าง ผิวขาดความชุ่มชื้นไปจนถึงสีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมเห็นผลลัพธ์รวดเร็วกว่าครีมอื่นๆ อีกด้วย และเพื่อให้การฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเซรั่มได้ผลดียิ่งขึ้นก็ต้องใช้ให้ถูกต้อง มาดูกันว่าต้องใช้เซรั่มอย่างไรให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด

 

5 ทริก ชาร์จพลัง ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเซรั่มฉบับมือโปร

1. ล้างหน้าให้สะอาด

ขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุดซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนรู้กันอยู่แล้ว เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวและตรงเข้าฟื้นฟูผิวหน้าได้ง่าย นั่นคือ การล้างหน้าทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด เพราะหากหน้าของคุณเต็มไปด้วยเครื่องสำอาง บวกกับฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ ที่เผชิญมาทั้งวัน เมื่อลงเซรั่มไปก็ยากกว่าที่จะซึมเข้าผิวเพราะรูขุมขนจะถูกปิด นอกจากจะไม่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าเเล้ว อาจทำให้เกิดปัญหาสิว ผิวอุดตันตามมาด้วย

 

2. ยังคงความชุ่มชื้น 

เซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวหน้าที่ชุ่มชื้นได้ดีกว่าผิวที่แห้งถึง 10 เท่า ดังนั้นหลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ควรซับหน้าด้วยผ้าขนหนูสะอาดเพียงเล็กน้อยแล้วลงเซรั่มทันทีในช่วงที่ผิวกำลังชุ่มชื้นอยู่ สารสำคัญต่างๆ ในตัวเซรั่มจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น

 

ฟื้นฟูผิวหน้า_วิธีดูแลผิวหน้า

 

 

3. ใช้แค่เล็กน้อย 

เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความบางเบา แต่เข้มข้นไปด้วยประสิทธิภาพของสารบำรุง และซึมเข้าผิวได้ดีที่สุด ดังนั้นเราสามารถใช้เซรั่มแค่เพียง 1 ปั๊ม 1 หยด หรือปริมาณเท่าเมล็ดถั่วก็เพียงพอแล้ว ซึ่งต่อวันเราจะใช้เพียง 2 หยด เท่านั้น คือเช้า 1 หยด และก่อนนอน 1 หยด เพราะต่อให้ใช้ปริมาณเยอะกว่านี้ก็ไม่มีผลต่อการทำงานของเซรั่ม เผลอๆ อาจทำให้หน้ามันเป็นสิวได้  

 

4. หน่วงเวลา

เพื่อให้เซรั่มได้เข้าฟื้นฟูผิวหน้าและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ควรทาเซรั่มทิ้งไว้สักพักก่อนลงครีมตัวอื่นตาม หรือในช่วงเวลาเร่งรีบก็สามารถทาครีมตัวอื่นทับลงไปได้เลยโดยไม่ต้องรอ แต่ถ้าใครอยากให้เนื้อเซรั่มเข้าฟื้นฟูผิวหน้าขั้นสุด แนะนำว่าทาทิ้งไว้แล้วรอประมาณ 1-2 นาที จากนั้นค่อยลงครีมบำรุงตัวอื่น

 

5. นวดและตบเบาๆ 

ในเซรั่มจะมีโมเลกุลขนาดเล็ก เพื่อการฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างเต็มที่เราเพียงแค่ต้องกระจายเนื้อเซรั่มให้ทั่ว โดยลงเซรั่มที่จุดสำคัญต่างๆ บนใบหน้า เช่น หน้าผาก จมูก คาง และแก้มทั้ง 2 ข้าง นวดเกลี่ยพร้อบตบเซรั่มเบาๆ วิธีนี้จะช่วยให้เนื้อเซรั่มกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอทั่วใบหน้า

 

 

ฟื้นฟูผิวหน้า_เซรั่มบำรุงผิวหน้า_เซรั่มอินดิโกลว์

 

 

Indiglow® Youth Charger Face Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรม Hymagic™– 4D ที่มีกรดไฮยาลูรอนิค 4 ชนิด Sodium Hyaluronate Cross Polymer ช่วยสร้างฟิล์มเก็บน้ำและความชุ่มชื้นไว้ในผิว Sodium Hyaluronate ดูแลฟื้นบำรุงผิวชั้นรองลงมา Sodium Acetylated Hyaluronate ซ่อมแซมทำให้ผิวหนังกระชับ Hydrolyzed Sodium Hyaluronate เติมความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นในสุด พร้อมฟื้นฟูสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้โครงสร้างผิวแข็งแรง อีกทั้งในเซรั่มยังอุดมไปด้วยสารสกัดล้ำค่าจากกลุ่มพืชธรรมชาติรวม 30 ชนิด คอยช่วยซ่อมแซมผิวหน้าและปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า


Related Posts

Leave a comment