บอกลาหน้าแก่ก่อนวัย ชาร์จหน้าเด็กด้วย 3 ไอเท็มสุด Hot ! จาก IndiGlow

หน้าเด็ก_IndiGlow

หน้าเด็ก ผิวอ่อนกว่าวัย ใครๆ ก็อยากมี แต่เพราะปัญหาผิวหน้าที่เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย แม้จะไม่ได้ทำให้ร่างกายเกิดความเจ็บปวด แต่ก็ทำให้ใครหลายคนแพนิกกันได้ และเพราะผิวหน้าที่แสดงออกมาในรูปแบบของริ้วรอย ทำให้ดูแก่กว่าวัยจนหลายคนรู้สึกเสียเซลฟ์ ดังนั้นเพื่อทวงคืนผิวหน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย มาดูกันว่าตัวการที่ทำให้หน้าแก่คืออะไร พร้อมเคล็ดลับการชาร์จผิวเด็กแบบเร่งด่วนกันได้ที่นี่

 

เพราะแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน การดูแลผิวหน้าที่จะช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวก็ย่อมมีระยะเวลาที่แตกต่าง เช่น บางคนมีแอคทิวิตี้ที่ต้องอยู่กลางแจ้ง ตากแดดบ่อย ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ประจำ เครียด นอนดึกพักผ่อนน้อย ไม่ชอบออกกำลังกาย ไลฟ์สไตล์ต่างๆ เหล่านี้จะเป็นตัวเร่งให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า ร่องแก้ม ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวแห้งและความหย่อนคล้อย คอมโบเซ็ตที่ตามมาแบบไม่พัก 

 

ดังนั้นเพื่อจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด เรามาทำความเข้าใจถึงสาเหตุและตัวแปรต่างๆ ที่คอยกระชากผิวหน้าเด็กให้หลุดลอยไปให้มากขึ้น กับ 5 สาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูแก่ขึ้นกันเถอะ

 

อยากหน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย ต้องรู้ 5 เรื่องนี้ !

1. ไฮยาลูรอน คอลลาเจนและอีลาสตินน้อยลง

เมื่อไหร่ก็ตามที่ 3 สิ่งนี้ ทั้งไฮยาลูรอน คอลลาเจนและอีลาสตินภายในชั้นผิวมีปริมาณลดน้อยลง ไม่ว่าจะเกิดจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือผิวโดนทำร้ายจนบั่นทอนกระบวนการผลิต ทำให้ทั้งคอลลาเจนและอีลาสติน หรือแม้แต่ไฮยาลูรอนลดจำนวนลงเรื่อยๆ เมื่อนั้นเราจะสัมผัสได้ถึงผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยบนใบหน้าที่เกิดมาจากการยุบตัวของชั้นผิวและความหย่อนคล้อยที่เกิดจากการสูญเสียความยืดหยุ่น ทั้งบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม หรือแม้กระทั่งรูปหน้าที่ถูกเปลี่ยนจาก V – Shape เป็น U – Shape ดังนั้นหากอยากชะลอผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ต้องอย่าลืมใส่ใจผิว เลือกผลิตภัณฑ์ที่คอยช่วยปกป้องและเสริมการสร้างไฮยาลูรอน คอลลาเจนและอีลาสตินภายในผิวเป็นประจำ

 

หน้าเด็ก_ดูแลผิวหน้า_ผิวชุ่มชื้น

 

 

2. ผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น

การปล่อยให้ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นบ่อยๆ จะทำให้เกราะป้องกันผิว หรือ Skin Barrier อ่อนแอ ประสิทธิภาพในการทำหน้าที่ปกป้องผิวเสื่อมคุณภาพลง สิ่งสกปรก แบคทีเรียไม่ดีต่างๆ สามารถเข้ามาทำร้ายผิว ทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาและทำให้ชั้นผิวยุบตัวลงจนเกิดเป็นริ้วรอยอีกด้วย ทำให้ผิวหน้าเด็กที่เคยดูสดใส เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แลดูมีอายุแก่ก่อนวัย

 

3. เครียด พักผ่อนน้อย

‘ยิ่งเครียดยิ่งแก่ไว’ ประโยคเตือนใจสาวๆ ที่เรามักจะได้ยินกันอยู่เป็นประจำ ถ้าถามว่าความเครียดเกี่ยวข้องกับหน้าแก่อย่างไร ก็ต้องบอกว่าเกี่ยวกันเต็มๆ เลย เพราะความเครียดที่เราสร้างขึ้นมานอกจากทำให้นอนไม่หลับ นอนดึกขึ้น พักผ่อนได้น้อยลงหรือนอนหลับแบบไม่มีคุณภาพแล้ว ยังทำให้ฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) หรือฮอร์โมนแห่งความเครียดถูกผลิตเพิ่มมากขึ้นจนเกินพอดี ส่งผลให้ฮอร์โมนที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูส่วนต่างๆ ของร่างกาย หรือฮอร์โมนต้านแก่ที่ชื่อว่าโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ถูกยับยั้งการผลิตและหลั่งออกมาได้น้อยลง ร่างกายจึงซ่อมแซมตัวเองได้ช้าลงและทำให้แก่เร็วขึ้น ดังนั้นถ้าอยากหน้าเด็กพยายามอย่าเครียดมากนะ  

 

4. แสงแดดและแสงสีฟ้า (Blue Light)

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าในแสงแดดมีรังสียูวีเอและยูวีบีที่สามารถทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ อีกทั้งยังเป็นตัวการสำคัญที่เพิ่มความแก่ให้กับผิวโดยที่เราไม่รู้ตัว และวิธีปกป้องผิวที่ดีที่สุดคือการทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวี แต่ทว่าในสมัยนี้ศัตรูความงามของผิวกลับไม่ได้หยุดอยู่ที่รังสีในแสงแดดอีกต่อไป เพราะแสงสีฟ้าที่มีอยู่ตามอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น สมาร์ทโฟน แท็ปแล็ต จอคอมพิวเตอร์ ที่เราใช้กันเป็นประจำเหล่านี้สามารถทำร้ายโครงสร้างผิวได้ลึกยิ่งกว่ารังสีในแสงแดดเสียอีก ดังนั้นถ้าอยากหน้าเด็กไปนานๆ นอกจากทากันแดดแล้ว อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าเสริมด้วย

 

 

หน้าเด็ก_แสงสีฟ้า_ริ้วรอยบนใบหน้า

 

 

5. ของหวาน แสนอร่อย

แม้ว่าน้ำตาลในของหวานจะเป็นพลังงานชั้นดีให้กับร่างกาย แต่การทานของหวานที่มากเกินไปจะทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดอย่างรวดเร็ว และทำให้ระดับน้ำตาลบริเวณผิวหนังสูงขึ้นตามไปด้วย สิ่งที่ตามมาคือน้ำตาลเหล่านั้นจะไปจับตัวกับโปรตีนอย่างคอลลาเจนและอีลาสติน กลายเป็นสารที่ทำให้เกิดความแก่ (AGEs) และเมื่อผิวเกิดสาร AGEs มากขึ้นก็จะไปทำลายความยืดหยุ่นของผิว ส่งผลให้ผิวสูญเสียความกระชับ เกิดเป็นริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ดังนั้นหากอยากทานของหวานทานได้ แต่ต้องทานในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อดูแลสุขภาพและผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ไปนานๆ

 

ปกป้องผิวอ่อนเยาว์ให้คงอยู่ไปกับเรานานๆ ด้วยเคล็ดลับการชาร์จผิวเด็ก ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก IndiGlow ชาร์จหน้าเด็กเร่งด่วนแบบ FAST CHARGE

คิดค้นและรังสรรค์โดยนักวิทยาศาสตร์ IndiGlow ในรูปแบบของเซ็ตผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงแบบเต็มที่ตลอด 24 ขั่วโมง ชาร์จผิวเด็ก หน้าใส เนียน แน่น ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมซ่อมเซลล์ผิว ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์สุดโดดเด่น 

 

  1. Youth Charger Serum เซรั่มชาร์จผิวเด็กผสานกับการซ่อมเซลล์ 24 ชั่วโมง มี Hymagic 4D ไฮยาลูรอน 4 ตัว ชาร์จผิวเด็กเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทุกชั้น พร้อม Bifida Ferment Filtrate ที่ช่วยซ่อมเซลล์ลึกถึง DNA ผสานสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 30 ชนิด เช่น Derma Clock ที่มีคุณสมบัติช่วยย้อนวัยผิว และ Anti-blue Light ที่คอยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก
  2. IndiGlow 4D Moisturizer ครีมบำรุงกลางวันนวัตกรรมเห็ดสีฟ้าและ White Loc Complex ครีมบำรุง All in One ทั้งกันแดดปกป้องผิวระหว่างวัน พร้อมปรับผิวสว่าง เนียนใสทันทีที่ใช้
  3. Wake Up Younger มาสก์บำรุงกลางคืนด้วยสารสกัดจากทิวลิปดำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวชั้นในให้กลับมาชุ่มชื้น เติมเต็มชั้นผิวให้กลับมาแน่น อิ่มฟูขึ้นได้ถึง 400%

 

หน้าเด็ก_ดูแลผิวหน้าเด็ก


Related Posts

Leave a comment