แค่ปาดก็เหมือนสาดไฟส่องผิว “ลัวร์” เปิดตัว อินดิโกลว์ ซีดักทีฟ มอยเจอร์ไรเซอร์

พลังของสารสกัดจากเห็ดสีฟ้า ประเทศเม็กซิโก ให้ผิวสวย สว่างใส สะกดใจ


(จากซ้าย) กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ, กวิน โอภาสวงการ, สุริญพร เหลืองธีรนาท, ดร.ฐิติมา โอภาสวงการ, ภาวันสินี ปริญญาวุฒิชัย, ณัฏฐ์ บัณฑิตมหากุล

ลัวร์ (LURE) บริษัทที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของสูตรสกินแคร์ ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและสารสกัดอันเลอค่าจากธรรมชาติ ที่พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี เสริมทัพด้วยบุคลากรแถวหน้าจากแวดวงการตลาดและแบรนด์ดิ้ง ด้วยความมั่นใจและภูมิใจในผลิตภัณฑ์ วันนี้ลัวร์ได้ส่งสกินแคร์ตัวแรกของบริษัทฯ ซีดักทีฟ ไวท์ รีจูวีเนติ้ง มอยเจอร์ไรเซอร์ (Seductive White Rejuvenating Moisturizer) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวขาว ที่มีส่วนผสมของสารสกัดล้ำค่าธรรมชาติจาก “เห็ดสีฟ้า” (Lactarius Indigo) ภายใต้แบรนด์ อินดิโกลว์ (IndiGlow®) ออกสู่ตลาด โดยจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในคอนเซ็ปต์ IndiGlow®, THE POWER OF BLUE ณ ชั้น LG EVE AND BOY ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา


ณัฏฐ์ บัณฑิตมหากุล CEO บริษัท ลัวร์

 

คุณณัฏฐ์ บัณฑิตมหากุล CEO กล่าวถึงแบรนด์ อินดิโกลว์ (IndiGlow®) ว่า “วิสัยทัศน์สำคัญของลัวร์ คือ ความมุ่งมั่นที่จะปฏิรูปความงามและชีวิตของทุกๆ คน ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว โดยมุ่งเน้นถึงผลลัพธ์ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เราค้นพบนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติอันล้ำค่าจากหลายประเทศทั่วโลก และเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งรองรับโดยผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่คัดสรรจากทีม R&D ผู้มีความชำนาญในการรังสรรค์สูตรสกินแคร์มาตรฐาน Luxury Global Brand เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และเห็นผลจริง โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค ผมเชื่อว่าแบรนด์อินดิโกลว์ จะเป็นการเติมเต็มและยกระดับความมั่นใจของลูกค้าทุกคนให้มีเสน่ห์เกินห้ามใจ ผ่านผิวที่เนียน สวย สว่างใส สะกดใจ ครับ”

(จากซ้าย) ดร.นภัตสร ดิษฐาวุฒิกุล ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, วัชรี โสภโณวงศ์ ฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท ลัวร์ฯ และเก๋ ชลลดา เมฆราตรี สาวสวยสองพันปีรับหน้าที่พิธีกร

ด้าน คุณวัชรี  โสภโณวงศ์  R&D Director ฝ่ายวิจัยผลิตภัณฑ์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ อินดิโกลว์ ซีดักทีฟ มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยล็อกความขาวของผิวว่า “ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอินดิโกลว์ ซีดักทีฟ มอยเจอร์ไรเซอร์ ถูกพัฒนาจากงานวิจัยที่สำรวจความต้องการส่วนใหญ่ของผู้หญิง ซึ่งสอดคล้องกับงานวิจัยผู้บริโภคของ ดร.ฐิติมา โอภาสวงการ จากมหาวิทยาลัย Grenoble Ecole de Management ประเทศฝรั่งเศส ที่พบว่า ผู้หญิงต้องการมีผิวขาวเนียนสว่างใสอย่างธรรมชาติเพื่อที่จะสะกดความรักไว้นานๆ โจทย์นี้ทำให้เราทำการศึกษาและทดลอง Active Ingredients จากทั่วโลก ที่สามารถทำให้ผิวเนียนสว่างใสอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติได้ทันที ต้องเน้นว่าทันที

และเราได้ค้นพบ Guaiazulene สารสกัดจากเห็ดสีฟ้า (Lactarius Indigo) ซึ่งมีอยู่ในประเทศเม็กซิโก ที่มีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใสทันทีหลังทา ผสานกับสารธรรมชาติอีก 5 ชนิด รวมกันเป็น IndiGlow White Loc Complex™ เป็นนวัตกรรมที่ช่วยล็อกความขาวในผิว โดยมี Colorless Carotenoids จากมะเขือเทศสีทอง ที่มีรายงานถึงคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UV โดยการสะสมตัวที่บริเวณผิว ทำหน้าที่ดูดซับรังสี UV แทนผิวเรา และยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวในรูปแบบ Ultra-Whitening

นอกจากนี้ ยังผนึกกับอานุภาพอันทรงพลังของสาร Naringin ที่สกัดจากส้มโอสายพันธ์ทับทิมสยาม ในการดักจับอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว อันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำไม่สดใส โดยสาร 3 ชนิดนี้จะทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสิทธิภาพในการปรับสีผิวให้ขาวสว่างขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Phytosqualane ซึ่งเป็นไขมันชนิดพิเศษจากการแยกสกัดของผลมะกอก ที่ช่วยเติมน้ำในชั้นผิวได้หลายระดับ ให้ผิวเต่งตึง นุ่มนวล แลดูอ่อนเยาว์

และด้วยนวัตกรรมการรวมตัวของ กรดไฮยา 2 ขนาด ในรูปแบบ Double Hyaluronic Acid มอบออร่า ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแพ้ง่าย  โดยสาร Active ต่างๆ จะถูกบรรจุไว้ในสารนำส่งชนิดพิเศษที่เรียกว่า Nano Liquid Crystal ซึ่งจะช่วยนำส่งสารบำรุงต่างๆ เข้าสู่ผิวชั้นใน เพื่อการดูแลแบบตรงจุด ออกฤทธิ์เสริมกันอย่างลงตัว ฟื้นฟูผิวในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็นไวท์เทนนิ่ง สิว ผิวแพ้ง่าย ชะลอวัย ริ้วรอย ความเรียบเนียน และความชุ่มชื้น


ดร.ก้องเกียรติ-ดร.ฐิติมา พร้อมด้วยลูกๆ กวิณ-วิริณ โอภาสวงการ

จิตติพร จันทรัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติคฟู้ด ร่วมแสดงความยินดี

จันจิ จันทร์จิรา พิทักษ์ชัย หวานใจ มาริโอ้ เผยความประทับใจเมื่อได้ใช้ IndiGlow

กวิน โอภาสวงการ, กึ้ง เฉลิมชัย และพร้อม สิริสันต์

ร่วมยินดี อาทิ บอย หิรัญตันมิตร และ ปริญญา วะนะศุข

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสีสันของเหล่าเซเลบริตี้สายความงามของเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ หทัยเทพ ธีระธาดา, มารค์ ธาวิน พี เซียวตง, เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร, กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ, เซ็นต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ยูกิ อุณาวรรรณ ตั้งคารวคุณ, แพร แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร, บู๋บี๋ วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ฯลฯ

 

โดยผลิตภัณฑ์ IndiGlow® Seductive Moisturizer จัดจำหน่ายที่ Emporium โซน Beauty Hall และ EVE AND BOY สาขาสยามสแควร์, สยามสแควร์วัน, อโศก, ZPELL รังสิต, เมกาบางนา, เทอร์มินอล 21, แฟชั่นไอส์แลนด์ และ www.indiglowglobal.com  สามารถติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ IndiGlow® ได้ที่

www.indiglowglobal.com , facebook: indiglow.official, Instagram: indiglow.official , LINE:@indiglowglobal


Leave a comment