รีวิว โฟมล้างหน้าดีท็อกซ์ ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน

โฟมล้างหน้า_IndiGlow
โฟมล้างหน้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่คอยช่วยกำจัดทุกสิ่งสกปรก จุดเริ่มต้นของผิวเนียนสวย สุขภาพดี แต่การจะเทใจเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอย่างโฟมที่ต้องใช้เป็นประจำทุกวันให้ดีต่อผิว และสามารถกำจัดทุกสิ่งสกปรก แม้กระทั่งฝุ่นเจ้าปัญหาอย่าง PM 2.5 ได้อย่างหมดจด ควรเลือกผลิตภัณฑ์อะไรดี… 

 

ว่ากันว่าใครที่อยากมีผิวเนียนสวย สุขภาพดี ต้องเริ่มต้นดูแลกันตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด เพราะหากสิ่งสกปรกยังคงตกค้างอยู่ตามรูขุมขน นอกจากทำให้อุดตันจนเกิดการอักเสบและเป็นปัญหาผิวต่างๆ แล้ว ยังทำให้การบำรุงไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควรอีกด้วย โดยเฉพาะฝุ่นละเอียดขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 และโลหะหนัก ที่เพียงแค่ก้าวเดินออกจากบ้านก็เกาะติดผิวและพร้อมแทรกซึมลงรูขุมขนได้แล้ว หากโฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่ไม่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด รับรองว่าสิ่งที่จะมาเยือนหลังจากนั้นไม่ใช่แค่สิว แต่ผิวอาจอักเสบ แห้งกร้านเพราะขาดความชุ่มชื้น เกิดริ้วรอยได้ง่ายจนทำให้ผิวหน้าดูแก่ก่อนวัยได้

 

 

ยกระดับการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ปลอดภัยจาก PM 2.5 และโลหะหนัก ให้เราช่วยดูแล ขอแนะนำโฟมล้างหน้า IndiGlow® Porify face wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า นวัตกรรมใหม่คล้ายการล้างสารพิษในวงการแพทย์ ซึ่งสามารถทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน

 

 

โดยคำว่า Porify มาจาก Pore ที่แปลว่ารูขุมขน และ Purify ที่แปลว่าการทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน จึงสามารถขจัดสารโลหะหนักและ PM2.5 รวมถึงสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เข้าไปเกาะอยู่ในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ด้วยกระบวนการดักจับสิ่งสกปรกแบบคีเลชั่น (Chelation) และไม่เพียงแค่ดูดสิ่งสกปรกออกมาเท่านั้น หากแต่สารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเรายังตรงเข้าหนีบจับสิ่งสกปรก คีบฝุ่นจิ๋วและโลหะหนักให้หลุดออกจากผิว ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้น จึงไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึงหลังล้างหน้า ที่สำคัญเนื้อโฟมมีความเนียนนุ่ม เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

 

 

และนี่คือสารสกัดหลักจากธรรมชาติที่ถูกคัดเลือก รังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำความสะอาดผิวที่ดีที่สุด

 

โฟมล้างหน้า_สารสกัดเมล็ดบัควีท

 

สารเมล็ดบัควีทจากเกาหลี PLANOXIA-BW ที่ Phytic acid อันทรงพลังในการช่วยดักจับโลหะหนักพร้อมช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ขจัดสิ่งสกปรกขนาดเล็กที่ฝังตัวอยู่ในรูขุมขน รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ที่ยากต่อการกำจัด ทำความสะอาดได้อย่างเกลี้ยงเกลาประดุจการดีท็อกซ์ผิวจากธรรมชาติอย่างอ่อนโยน และเป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว

 

 

 

โฟมล้างหน้า_น้ำมันเมล็ดเมล่อนทะเลทราย

น้ำมันเมล็ดเมล่อนทะเลทราย พืชสายพันธุ์พื้นเมืองจากแอฟริกา เป็นสายพันธุ์สุดท้ายที่ยังคงอยู่และสามารถทนแล้งได้เป็นอย่างดี เก็บเกี่ยวได้ปีละ 1 ครั้ง และมีเมล็ดที่อุดมไปด้วย Essential Fatty Acids ที่มีประโยชน์สูงและมีคุณค่าในการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส เพราะมีวิตามิน E ที่สูงกว่า Argan Oil และ Grape seed Oil อีกทั้งช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิว ให้ทนต่อมลภาวะและอนุมูลอิสระต่างๆ และทำหน้าที่เป็นไขมันดีที่ช่วยบำรุงผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ เรายังยกระดับการทำความสะอาดผิวให้สะอาดได้มากขึ้น ด้วยนวัตกรรมการออกแบบหัวแปรงซิลิโคนมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นเกรดเดียวกันกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไม่สะสมแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ทนทานแข็งแรง ไม่เปราะบาง ผิวสัมผัสเรียบและอ่อนโยนต่อผิว หัวแปรงถูกออกแบบมาเป็นพิเศษและพิถีพิถัน มีลักษณะเป็นวงกลมทั้งหมด 5 แถว รวม 127 ปุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าการใช้มือทำความสะอาดถึง 5 เท่า ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน รูขุมขนกระชับมากขึ้น พร้อมปรนนิบัติผิวคล้ายการสปา ให้ผิวได้ผ่อนคลายจากทุกความเครียดที่รบกวนผิว และยังช่วยนวดกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและระบบน้ำเหลือง ลดอาการหน้าบวมในตอนเช้า ให้หน้าสะอาด เนียนนุ่ม พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป

 

 

เปิดประตูสู่การมีผิวดี เปิดใจต้อนรับ IndiGlow® Porify face wash
โฟมล้างหน้านวัตกรรมใหม่แห่งการคลีนผิวหน้า สะอาดล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิว

 

โฟมล้างหน้า_ทำความสะอาดผิวหน้า

 

 

เจาะลึกรีวิวโฟมล้างหน้า ทุกการคลีนผิวจาก IndiGlow®
ให้สาวๆ ทุกคนได้เห็นถึงประสิทธิภาพในการดูแลผิว

 

 

โฟมล้างหน้า_แปรงล้างหน้า

 

 

หัวแปรงซิลิโคนเป็นแพทเทิร์นวงกลมทั้งหมด 5 แถว รวม 127 ปุ่ม

 

ผู้ช่วยที่จะทำให้การทำความสะอาดสนุกขึ้นและสะอาดล้ำลึกยิ่งกว่าการใช้มือถึง 5 เท่า

 

 

 

โฟมล้างหน้า_ล้างหน้า

 

 

สเต็ปแรกของการใช้งาน เพียงแค่หมุนหัวแปรงซิลิโคนไปทางซ้ายให้ลูกศรสีน้ำเงินไปอยู่ที่ตำแหน่ง ON

 

เพื่อเปิดให้เนื้อโฟมสามารถบีบออกมาได้ และหมุนขวาเพื่อปิดโดยให้ลูกศรไปอยู่ที่ตำแหน่ง OFF ให้พร้อมต่อการใช้งาน

 

 

 

โฟมล้างหน้า_เจลล้างหน้า

 

 

โปรดักส์จะมีเนื้อสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น เป็นเนื้อครีมเจล เข้มข้นด้วยสารสกัดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ

 

และสามารถบีบออกมาได้ตามปริมาณที่ต้องการ

 

 

 

โฟมล้างหน้า_ทำความสะอาดหน้า

 

 

เนื้อโฟมมีความเนียนนุ่ม ละเอียด ไม่ทำให้ผิวถูกเสียดสี เพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกและประสิทธิภาพสูงสุด

 

ให้ใช้หัวแปรงนวดวนให้ทั่วใบหน้าอย่างน้อย 1 – 3 นาที

 

 

 

โฟมล้างหน้า_แปรงทำความสะอาดหน้า

 

 

หลังจากทำความสะอาดผิวเสร็จแล้ว การล้างทำความสะอาดหัวแปรงก็แสนง่าย

 

เพียงปล่อยให้น้ำไหลผ่านจนคราบโฟมหมด แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้แห้ง

 

 

หรือถ้าวันไหนไม่อยากใช้หัวแปรง ก็สามารถหมุนเอาหัวแปรงออก แล้วบีบเฉพาะเนื้อครีมเจลล้างหน้า มาทำความสะอาดเพียงอย่างเดียวก็ได้เช่นกัน

 

 

และหลังล้างหน้ากำจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปพร้อมกับเนื้อโฟมแล้ว สาวๆ จะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มที่เกิดขึ้นกับผิวและความขาวกระจ่างใส ที่สำคัญผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึงหลังการล้างอีกด้วย เรียกว่าเคลียร์ได้หมดทุกความสกปรก ไม่เหลือทิ้งแม้ความมันส่วนเกิน

 

 

โฟมล้างหน้า_โฟมอินดิโกลว์

 

 

จัดเต็มทุกการรีวิวโฟมล้างหน้า ให้โฟมล้างหน้า IndiGlow® Porify face wash จากอินดิโกลว์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้า  ดูแลผิวให้เรียบเนียน สะอาด พร้อมรับทุกการบำรุงผิว สะกดใจได้ทุกสายตา


Related Posts

Leave a comment