7 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า เพื่อผิวสวย มีออร่าได้ทุกวัน

ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า

สาวๆ ยุคใหม่ช่างโชคดีที่มีทางเลือกในการดูแลผิวหน้ามากมาย แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ต้องโฟกัสกับการทำงานมากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวันทำให้หลายคนเลือกที่จะเข้าคลินิกเพื่อปรุงแต่งความงาม ในขณะที่อีกหลายคนลงมือปรนนิบัติผิวด้วยตัวเองเท่าที่เวลาจะอำนวย ทั้งหมดก็เพื่ออยากจะเป็นเจ้าของผิวหน้าอ่อนเยาว์ สุขภาพดี แต่ทว่ากลับมองข้ามคีย์สำคัญที่ช่วยให้ผิวสวยจากภายในแบบที่เรียกว่าแม้หน้าสดก็ยังสวย นั่นคือ ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า  

ดังนั้นเพื่อการดูแลผิวที่ถูกต้องและส่งต่อให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี เราเลยมีวิธีเนรมิตผิวหน้าให้สวยจากภายใน ให้สาวๆ เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์ แข็งแรงสุขภาพดี มีออร่าพุ่งได้ทุกวันกับ 7 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าแบบฉบับ IndiGlow® 

1. คลีนซิ่ง หน่วยกำจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอาง เพื่อผิวสะอาดใส

เป็นเรื่องปกติมากๆ ที่สาวๆ ต้องแต่งหน้าทุกวัน แม้บางวันจะอยากได้ลุคคลีนๆ แบบเมคอัพโนเมคอัพ แต่สุดท้ายขอให้รู้ไว้ว่าตอนแต่งตั้งใจมากแค่ไหน ก็ขอให้เอาใจใส่ขั้นตอนการทำความสะอาดมากขึ้นเท่านั้น ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่ควรทำในข้อแรกคือจัดการคลีนผิวด้วยคลีนซิ่งเพื่อดึงคราบเครื่องสำอางที่เกาะแน่นบนผิวหน้าให้หลุดออก ลดโอกาสที่เครื่องสำอางทั้งหลาย อุดตันตามรูขุมขน ต้นเหตุที่ทำให้เกิดความมัน สิว ริ้วรอยและปัญหาผิวอีกมากมายที่จะตามมา  

ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า_คลีนซิ่งบาล์ม_อินดิโกลว์

 

2. โฟมล้างหน้า พลังแห่งการทำความสะอาดที่เกลี้ยงเกลาล้ำลึก 

เพื่อผิวที่สะอาดได้อย่างล้ำลึก หลังทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งเรียบร้อยแล้ว ให้สาวๆ ทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้งด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อเป็นการกำจัดความมันส่วนเกิน ฝุ่นควันที่หลงเหลือติดตามรูขุมขน และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันและผิวอักเสบจากสิ่งสกปรกเกาะติดผิวหน้าและรูขุมขน 

ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า_โฟมล้างหน้า_ล้างหน้า

 

3. โทนเนอร์ ตัวช่วยเช็กความสะอาดและปรับสภาพผิวเพื่อการบำรุง

โทนเนอร์ เป็นขั้นตอนการดูแลผิวหน้าขั้นสำคัญ หลังการล้างหน้าที่สาวๆ หลายคนมองข้ามไป แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากโทนเนอร์จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างหลังจากล้างหน้าแล้ว ยังช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการลงครีมบำรุงอีกด้วย โดยเฉพาะโทนเนอร์ในปัจจุบันที่ได้เพิ่มส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพความชุ่มชื้นผิวให้สมดุล ทำให้ผิวหน้าได้รับสารอาหารเพื่อนำไปฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

4. เซรั่ม เต็มเติมทุกการบำรุงให้ผิวหน้าสวยและแข็งแรงได้อย่างยั่งยืน

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ไอเท็มชิ้นสำคัญที่ควรมีไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ เสมอ ด้วยความเข้มข้นของสารอาหารชั้นดีและโมเลกุลขนาดเล็กพิเศษที่มีเฉพาะเซรั่มเท่านั้น สามารถตรงเข้าจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและลึกถึงผิวชั้นใน ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เต็มเติมให้ผิวกลับมาสวยและสุขภาพดีจากภายใน 

เคล็ดลับหน้าอ่อนกว่าวัย_เซรั่มบำรุงผิวหน้า

IndiGlow® Youth Charger Face Serum เซรั่มชาร์จผิว เพื่อผิวหน้าใสอ่อนกว่าวัย นวัตกรรมใหม่ของการบำรุงและซ่อมแซมผิว เพื่อผิวหน้าเด็ก เนียนใส อ่อนกว่าวัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 30 ชนิด โดยแบ่งกลุ่มการดูแลเป็น 3 กลุ่มหลักคือ ฟื้นฟูซ่อมเซลล์ (Cell Repair) ชาร์จความเด็กให้ผิวหน้า (Youth Charger) ย้อนเวลานาฬิกาชีวิตผิว (Derma Clock) และยังช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงสีฟ้า ให้ผิวหน้าเนียนใส ชุ่มชื้น เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ คืนความแข็งแรงให้ผิวได้อย่างแท้จริง

5. ไนท์ครีม ผ้าห่มของผิว เพื่อความสวยและอ่อนเยาว์ทุกเช้าวันใหม่

เพราะเวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่กระบวนการซ่อมแซมผิวเปิดการทำงานอย่างเต็มระบบ ดังนั้นก่อนนอนจึงเป็นช่วงที่สาวๆ ควรให้เวลาในการปรนนิบัติผิวเป็นพิเศษ เพื่อเสริมระบบการซ่อมแซมผิวให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น อีกหนึ่งขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามคือการเลือกไนท์ครีมคู่ใจดีๆ สักตัวที่มีสารสกัดของอาหารผิวเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อทดแทนความชุ่มชื้นที่สูญเสียไประหว่างวันและระหว่างนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า_ไนท์ครีม_ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืน

IndiGlow® WAKE UP YOUNGER FACIAL BLANKET ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนสูตรเข้มข้นที่เป็นเหมือนผ้าห่ม คอยห่มผิวให้สวยได้ตลอดค่ำคืน ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาว ฉ่ำวาวอิ่มน้ำ พร้อมอานุภาพแห่งการย้อนวัยผิว เติมเต็มทุกริ้วรอย ลดริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้นให้ผิวฟูขึ้นได้ถึง 400%  ร่วมกับสารสกัดจากทิวลิปสีดำ DUMAFLORINE® สมญานามราชินียามค่ำคืน (Queen of night) ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงตั้งแต่ผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอก ยืดอายุเซลล์ผิวและเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกต่อเนื่องถึง 48 ชั่วโมง ให้ผิวหน้าฟู ฉ่ำน้ำ เรียบเนียนและอ่อนกว่าวัยได้ในทุกๆ เช้า

6. ครีมกันแดด เกราะปกป้องผิวจากรังสียูวี เพื่อผิวสวย กระจ่างใส

ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระและจุดด่างดำ 1 ใน 5 ปัญหาผิวที่กวนใจผู้หญิงเราอยู่บ่อยๆ เพราะแอคทิวิตี้ส่วนใหญ่ของสาวๆ ต่างต้องทำนอกบ้าน ทำให้ผิวหน้าต้องเผชิญกับแสงแดด ฝุ่นควันและมลพิษอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นการทาครีมกันแดด จึงเป็นขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่สำคัญที่ไม่ควรขาด เพื่อปกป้องผิวหน้าของสาวๆ ให้รอดพ้นอันตรายจากแสงแดดและมลพิษต่างๆ 

มาส์กหน้า_ครีมกลางคืน_อินดิโกลว์

IndiGlow® Advance Seductive White Rejuvenating Moisturizer ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใสในรูปแบบ All in One ที่มอบให้ทั้งการบำรุงและการปกป้องได้ครบในหลอดเดียว จากนวัตกรรมการดูแลผิว IndiGlow White Loc Complex™ และ Hymagic™– 4D ที่มีไฮยาลูรอนิค แอซิด 4 ชนิด 4 ขนาดโมเลกุล ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นได้ทุกชั้นผิว ตั้งแต่ชั้นนอกลึกถึงผิวชั้นใน ควบคู่กับการปกป้องผิว จากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA++++ ที่ไม่ส่งผลกระทบต่อปะการังและน้ำทะเล (Coral Friendly Sunscreen) ปลอดภัยต่อผิวและเป็นมิตรกับธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจาก Paraben น้ำหอม ตอบโจทย์ให้ผิวหน้าเนียนละเอียด กระจ่างใสได้อย่างแท้จริง

7. สปา มาส์กและสครับ เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ปิดท้ายขั้นตอนการดูแลผิวหน้าด้วยการสปา มาส์กหรือสครับผิวหน้า ซึ่งเป็นการดูแลปรนนิบัติผิวหน้าที่สาวๆ ควรทำเป็นประจำ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ผิวได้รับสารอาหารที่เข้มข้น ฟื้นฟูตัวเองได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังเป็นวิธีบำบัดผิวให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดต่างๆ ที่ต้องพบเจอในแต่ละวันจนทำให้เกิดเป็นอนุมูลอิสระ ตัวการทำร้ายผิวให้แก่ก่อนวัย อีกทั้งการดูแลผิววิธีนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้ง่ายขึ้น เปิดทางให้สารอาหารจากครีมบำรุงต่างๆ เดินทางเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีขึ้นอีกด้วย

เพราะความงามของผู้หญิงเปรียบเสมือนศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เผยความงามในแบบตัวคุณเองผ่านผิวสวย หน้าใส แลดูสุขภาพดี ด้วย 7 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่ถูกต้อง และให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากอินดิโกลว์เป็นผู้ช่วยดูแลผิวคุณ เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืน Skin saying beautiful.

และเพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี มาชาร์จผิวเด็กให้กับผิวหน้าได้ทุกวันด้วยชุดผลิตภัณฑ์จาก IndiGlow® ที่คิดค้นและรังสรรค์โดยนักวิทยาศาสตร์ เพื่อการบำรุงแบบเต็มที่ตลอด 24 ขั่วโมง ชาร์จผิวเด็ก หน้าใส เรียบเนียนในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมซ่อมเซลล์ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์สุดโดดเด่น

หน้าเด็ก_ดูแลผิวหน้าเด็ก


Related Posts

Leave a comment