Hyamagic™ 4D ไฮยาลูรอน นวัตกรรมใหม่เพื่อผิวชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ได้อีกขั้น

ไฮยาลูรอน_อินดิโกลว์_IndiGlow

สาวๆ หลายคนที่รักการดูแลผิวคงรู้จักความดีงามของ ‘ไฮยาลูรอน’ ทั้งจากโฆษณา โซเชียลมีเดียต่างๆ และแน่นอนว่าปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์สกินแคร์เกือบทุกตัวว่ามีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ชั้นผิว ทำให้ผิวหน้าของเราดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ และทำให้หน้าดูเด็กขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่าไฮยาลูรอนแบบทั่วไปที่เราเห็นหรือได้ยิน ส่วนใหญ่มักเติมความชุ่มชื้นได้เพียงผิวชั้นนอกเท่านั้น !

 

ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) คือ กรดธรรมชาติชนิดหนึ่งซึ่งร่างกายของเราสามารถผลิตขึ้นเองได้ มีลักษณะคล้ายเจลลี่แทรกอยู่ตามชั้นผิว คอยโอ้บอุ้มน้ำและความชุ่มชื้นเอาไว้ในตัว ดังนั้นมันจึงกลายเป็นแหล่งสำรองความชุ่มชื้นที่ดีให้กับผิว และยังช่วยเสริมความยืดหยุ่น เติมเต็มชั้นผิวให้เรียงตัวได้แน่นขึ้น ผิวจึงดูอิ่มฟู กระชับและเต่งตึงอยู่เสมอ แต่เมื่ออายุมากขึ้นกรดชนิดนี้จะผลิตได้น้อยลง ทำให้ผิวดูแห้งกร้าน ขาดความยืดหยุ่น ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่งและเกิดเป็นริ้วรอยได้ง่าย 

 

ด้วยสุดยอดคุณสมบัติที่ช่วยดูแลความชุ่มชื้นและคงความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้าได้ดี ไฮยาลูรอนจึงเป็นส่วนผสมแรกๆ ที่สกินแคร์ดูแลผิวหน้าทั้งหลายเลือกที่จะเพิ่มเข้าไปเป็นส่วนผสมหลัก หากแต่ไฮยาลูรอนแบบทั่วไปมักมีโมเลกุลขนาดใหญ่จึงไม่สามารถแทรกซึมลงได้ถึงผิวชั้นใน (Dermis) ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างแท้จริงได้ ด้วยเหตุผลนี้วงการวิทยาศาสตร์การแพทย์ จึงได้มีการพัฒนานวัตกรรมการดูแลผิวสูตรใหม่ของไฮยาลูรอนิค แอซิด เป็น “Hyamagic™ 4D”

 

 

ไฮยาลูรอน_เซรั่มหน้าใส

 

รู้จัก Hyamagic4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด นวัตกรรมใหม่เพื่อผิวชุ่มชื้นได้ทุกชั้นผิว

Hyamagic 4D นวัตกรรมใหม่ของไฮยาลูรอนที่มีขนาดเล็กถึง 4 ขนาด 4 ชนิดโมเลกุล ซึ่งความหลากหลายพิเศษของขนาดโมเลกุลนี้จะให้คุณสมบัติที่แตกต่างกัน เพื่อดูแลความชุ่มชื่นให้ผิวชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ เพิ่มความยืดหยุ่น เต่งตึง ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย ให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น ดังนี้

 

 

ไฮยาลูรอน_ผิวชุ่มชื้น_Hyamagic4D

 

 

  1. Sodium Hyaluronate Cross Polymer ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลใหญ่ คอยดูแลผิวชั้นบนสุด (Stratum corneum) สร้างฟิล์มเก็บน้ำและความชุ่มชื้นไว้ในผิว
  2. Sodium Hyaluronate ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลกลาง ดูแลฟื้นฟูและบำรุงผิวชั้นนอก (Epidermis)
  3. Sodium Acetylated Hyaluronate หรือ Super Hyaluronic Acid มีชื่อเสียงทางด้านให้ความชุ่มชื้นและซ่อมแซมชั้นผิวที่เสียหาย ช่วยให้ผิวหนังกระชับ ป้องกันการสูญเสียน้ำและช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวชั้นนอก
  4. Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลเล็กพิเศษ ที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในสุด (Dermis) ได้อย่างรวดเร็ว เติมความชุ่มชื้นพร้อมช่วยฟื้นฟู สร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้โครงสร้างผิวแข็งแรง

บทสรุปความแตกต่างของไฮยาลูรอนทั่วไป กับ Hyamagic 4D

ไฮยาลูรอนทั่วไป Hyamagic™ 4D
ขนาดโมเลกุล ขนาดใหญ่ 4 ขนาดใหญ่และเล็กไล่ระดับกัน
เพื่อให้เหมาะกับทุกชั้นผิว
การแทรกซึม ผิวชั้นบน แทรกซึมได้ทุกชั้นผิว
ตั้งแต่ชั้นบนสุดไปจนถึงผิวชั้นใน
ความชุ่มชื้นแต่ละชั้นผิว เติมความชุ่มชื้นได้เพียงผิวชั้นบน เติมความชุ่มชื้นได้ทุกชั้นผิวตั้งแต่ผิวชั้นบนจนถึงผิวชั้นในสุด

 

 

เซรั่มหน้าใส IndiGlow® YOUTH CHARGER FACE SERUM
ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว (Cell Repair) ชาร์จพลังผิวเด็ก (Youth Charger)
ย้อนนาฬิกาชีวิตผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Anti-blue light) ศัตรูความงามของผิวแห่งยุคดิจิตอล

 

ไฮยาลูรอน_เซรั่มหน้าใส_เซรั่มอินดิโกลว์

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในรูปแบบเซรั่มสูตรเข้มข้น นวัตกรรมล่าสุดแห่งการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว ชาร์จผิวให้กลับมาแข็งแรง ด้วยพลังอันทรงคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ลดเลือนปัญหาริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูและซ่อมแซมความแข็งแรงให้ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ปรับโครงสร้างชั้นผิวและนาฬิกาชีวิตผิว (Derma clock) ให้สมดุล คืนความสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรงและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรม Hymagic™– 4D ที่มีกรดไฮยาลูรอนิค 4 ชนิด ซึ่งมีความหลากหลายพิเศษของขนาดโมเลกุล โดยไล่ระดับขนาดโมเลกุลตั้งแต่ผิวชั้นนอกสุดไปจนถึงผิวชั้นในสุด ทำให้สามารถซึมซาบเข้าไปฟื้นฟูและเพิ่มความชุ่มชื้นได้ครบทุกชั้นผิว อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดล้ำค่าจากกลุ่มพืชธรรมชาติรวม 30 ชนิด คอยช่วยซ่อมแซมผิวหน้าและปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

 

 

            Smiley face  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับมลภาวะที่เป็นพิษอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
            Smiley face  เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวโทรม และต้องการฟื้นฟูผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดดและความร้อน
            Smiley face  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับจอคอมพิวเตอร์ แท็บแล็ตและจอมือถือ มากกว่า 30 นาทีต่อวัน
            Smiley face  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอ่อนล้า แลดูไม่สดใส เนื่องจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

 

เพราะความงามสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องใหญ่เสมอ ดูแลผิวหน้า เติมเต็มความชุ่มชื้นและความอ่อนเยาว์ให้กับผิวเป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวหน้าสวย เนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำสุขภาพดีและไร้ริ้วรอยได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย Hymagic™– 4D ไฮยาลูรอนนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นที่หายไปให้ผิวได้เหนือกว่าอีกขั้น


Related Posts

Leave a comment