คลีนซิ่งบาล์ม IndiGlow คลิ่งซิ่งที่จัดการทุกเมคอัพอย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว

คลีนซิ่งบาล์ม_IndiGlow
คลีนซิ่งบาล์ม หนึ่งในผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอาง อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญของการกำจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นควัน ครีมกันแดด และเมคอัพที่จัดเต็ม กระบวนการคลีนผิวที่ใครหลายคนต่างบอกว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการมีผิวสวย

 

การเช็ดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวหน้า ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้การบำรุงผิว โดยเฉพาะกับคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเพศไหนที่ต้องอัพความสวย หล่อ ดูดี เพิ่มความมั่นใจกันด้วยเครื่องสำอางตั้งแต่เช้าจรดเย็นเป็นประจำทุกวัน ทำเอาผิวหน้ามีช่องว่างในการหายใจได้เพียงแค่ช่วงกลางคืนเท่านั้น

 

การล้างเครื่องสำอางให้หมดจด ดีกับผิวหน้าอย่างไร ?

 

เพราะบนผิวหน้าของเรามีรูขุมขนเล็กๆ เป็นช่องทางการรับส่งสารอาหารให้ผิว และผลิตน้ำมันเพื่อหล่อเลี้ยงความชุ่มชื้นให้ผิว แต่การที่เราแต่งหน้าในทุกเช้าก็เหมือนเอาปูนไปโบกปิดท่อที่คอยรับส่งอาหารให้ผิว ยิ่งหากทำความสะอาดล้างเครื่องสำอางไม่หมด มีเหลือตกค้างอยู่บนผิวอุดตันท่อรับส่งอาหาร ผลที่ได้คือผิวหน้าหมองคล้ำ เกิดการอุดตันจนกลายเป็นสิว ผิวขาดความชุ่มชื้น เกิดเป็นริ้วรอยและสารพัดปัญหาผิวอีกมากมายที่จะตามมา เพราะเกราะป้องกันผิวอ่อนแอลง

 

 

คลีนซิ่งบาล์มคืออะไร ล้างเครื่องสำอางได้ดีจริงหรือไม่ ?

เดี๋ยวนี้เรามีผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางหลากหลายรูปแบบให้เลือก ซึ่งคลีนซิ่งบาล์มก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เช็ดล้างเครื่องสำอาง ที่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับคลีนซิ่งรูปแบบอื่นๆ เช่น คลีนซิ่งวอเตอร์ คลีนซิ่งมิลล์ หรือคลีนซิ่งไมเซล่า เพียงแต่คลีนซิ่งบาล์มนั้นเหนือกว่าตรงที่เป็นคลีนซิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้สำลีเช็ดถูผิวหน้า สามารถล้างออกด้วยน้ำได้เลย จึงไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองจากแผ่นสำลี แถมอ่อนโยนต่อผิวหน้าที่แพ้ง่ายอีกด้วย

 

 

คลีนซิ่งบาล์ม_ล้างเครื่องสำอาง

 

 

 

IndiGlow® VIRGIN FACE CLEANSING BALM ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อบาล์มเนียนนุ่ม ขั้นตอนแรกในการเตรียมความพร้อมของการปรนนิบัติผิวยามค่ำคืน ในรูปแบบการนวดผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของผิวระหว่างวัน โดยไม่ทิ้งความหนืดบนผิว จากนวัตกรรมส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ ที่สามารถทำหน้าที่ 2 อย่างไปพร้อมๆ กัน ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนต่อผิว พร้อมการบำรุงจากธรรมชาติ

 

ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง เปลี่ยนเนื้อบาล์มให้เป็นครีมน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ แค่นวดวนบนผิวเบาๆ ก็สามารถละลายเมคอัพที่ติดทน รวมถึงเครื่องสำอางชนิดกันน้ำ ครีมกันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกตกค้างที่อุดตันรูขุมขนบนผิวได้อย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งใบหน้าโดยไม่ทำให้ระคายเคืองดวงตาและเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ สะอาดหมดจด ลดการอักเสบบนผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ นุ่มนวล ดั่งสโลแกน “ยิ่งล้างยิ่งหน้าเด็ก Like a Virgin” 

 

 

 

และนี่คือสารสกัดหลักจากธรรมชาติที่พร้อมทำความสะอาดผิว
และบำรุงให้ผิวหน้าของคุณพร้อมกลับไปเป็นเด็กได้อีกครั้ง

 

คลีนซิ่งบาล์ม_น้ำมันมะพร้าว

 

COCONUT OIL เนื้อบาล์มอุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวแบบสกัดพิเศษ และพืชพรรณธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีผสมผสานอันละเอียดอ่อน ด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง ให้กลายมาเป็นเนื้อบาล์มที่พร้อมละลายเมคอัพ และสิ่งตกค้างได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำร้ายผิวหน้า

 

 

 

คลีนซิ่งบาล์ม_สารสกัดเลม่อน

 

 

LEMON ผนึกกำลังจากสารสกัดของเลมอน ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงสิ่งตกค้างที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่นหลังล้าง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

 

 

 

 

คลีนซิ่งบาล์ม_น้ำมันกุหลาบ

 

ROSE OIL น้ำมันกุหลาบเข้มข้น อีกหนึ่งส่วนผสมหลักที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันกุหลาบยังช่วยให้ผิวได้รับการผ่อนคลายจากความเครียดด้วย

 

 

 

 

 

มาเปิดประสบการณ์การคลีนผิวกับ IndiGlow® VIRGIN FACE CLEANSING BALM
คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว

 

 

 

ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบกระปุกแก้วขนาดกะทัดรัด 50 ml.

บรรจุคุณภาพและการบำรุงมาให้แบบจัดเต็ม !

 

 

 

คลีนซิ่งบาล์ม_เช็ดเครื่องสำอาง

 

 

เนื้อคลีนซิ่งบาล์มเป็นก้อนสีขาวที่เข้มข้นจากสารสกัดของน้ำมันมะพร้าว

พร้อมกลิ่นหอมจากเลมอนและกุหลาบ ที่ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายได้ดีขณะล้างหน้า

 

 

 

 

 

หลังจากนวด ๆ วน ๆ เนื้อบาล์มจะกลายเป็นน้ำมัน

เพื่อละลายดูดจับเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่คอยอุดตันบนผิวหน้าให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน

 

*Tips: ในขณะที่เนื้อบาล์มกลายเป็นน้ำมัน ให้สาว ๆ นวดวนเป็นวงกลม เพื่อเป็นการสปาผิว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดความเครียดให้ผิวได้ผ่อนคลาย และสำหรับสาว ๆ ผิวแห้งแนะนำให้เพิ่มเวลานวดอีกสักหน่อย เพราะน้ำมันจากบาล์มจะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นจนคุณรู้สึกได้

 

 

 

เมื่อบาล์มสัมผัสกับน้ำ จะเปลี่ยนสภาพเป็นครีมน้ำนม

ที่พร้อมให้ความชุ่มชื้นและกำจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

 

 

 

 

 

หลังล้างทำความสะอาด นอกจากเคลียร์เครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแล้ว

จะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง สะอาดหมดจด และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

 

 

 

ทดสอบประสิทธิภาพการล้างเครื่องสำอาง

 

 

 

จัดการละลายเมคอัพได้อย่างหมดจด ผิวหน้าสะอาด แต่คงความชุ่มชื้น เนียนนุ่มดุจผิวเด็ก Like a Virgin.

 

 

 

คลีนซิ่งบาล์ม_ที่เช็ดเครื่องสำอาง


Related Posts

Leave a comment