IndiGlow ครีมบำรุงผิวหน้า ตัวเดียวจบทุกปัญหาผิว

ครีมบำรุงผิวหน้า_Indiglow

ครีมบำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์มาเพื่อเติมเต็มความงามให้กับผิวที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา และเพราะใบหน้าเป็นเหมือน First Impression ที่สร้างความประทับใจให้กันและกันได้ตั้งแต่ครั้งแรกพบ ครีมบำรุงผิวหน้าจึงไม่เพียงแต่บำรุงรักษา เติมเต็ม แก้ไข หรือฟื้นฟูเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นกับตัวคุณได้เช่นกัน

 

ครีมบำรุงผิวทั่วไปที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดี มักจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส คืนความงามให้กับผิวได้โดยไร้ฟีดแบ็คกวนใจ แต่ถ้าแค่เห็นสรรพคุณแล้วโดนใจ จะหยิบมาใช้กับผิวหน้าทันทีอันนี้ไม่แนะนำ ต้องเตือนไว้ก่อนเลยว่า เลือก (ครีม) ผิดชีวิตก็เปลี่ยนได้เหมือนกัน เพราะนอกจากคุณค่าที่ครีมบำรุงผิวหน้ามอบให้ ต้องรู้จักเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย สำหรับใครที่ไม่มั่นใจว่าต้องเลือกครีมบำรุงผิวหน้ายังไงให้เหมาะกับผิว สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เลือก “ครีมหน้าใส” อย่างไร? ใช้แล้วใช่ ใครเห็นก็เป็นปลื้ม

 

คุณสมบัติของครีมบำรุงผิวที่ดีควรมี… 4 ข้อนี้ต้องจำให้ขึ้นใจ

  • ดูแลและฟื้นฟู ครีมบำรุงผิวที่ดีต้องช่วยดูแลและฟื้นฟูผิว ปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวที่ผ่านการเผชิญหน้ากับมลภาวะต่างๆ มาตลอดทั้งวัน
  • มอบออร่ากระจ่างใส นอกจากดูแลเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติ จะช่วยปรับสีผิวให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ด้วยการผลัดเซลล์ผิวใหม่และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • คืนความอ่อนวัย อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ครีมบำรุงผิวที่ดีควรมีคือสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ชะลอความแก่ คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว
  • พิทักษ์ผิวจากแสงแดด แค่ดูแลอย่างเดียวคงไม่เพียงพอสำหรับหน้าที่ของครีมบำรุงที่ดี ต้องเสริมด้วยการปกป้องผิวจากอันตรายในแสงแดด ตัวการสำคัญที่จ้องทำร้ายผิวตลอดเวลาอีกด้วย

 

ครีมบำรุงผิวหน้า_Indiglow1

 

จากฟังก์ชันที่หลากหลายของครีมบำรุงผิวที่ดีที่ได้แนะนำไปแล้ว หลายคนคงคิดว่าครีมบำรุงที่มีคุณสมบัติครบถ้วนราวกับ All in one นั้นจะมีอยู่จริงหรือ? ต้องบอกตรงนี้เลยว่า สาวๆ ที่เสียเวลาตามหาครีมบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ได้ครบ รวบรวมทุกประสิทธิภาพในการดูแลผิวไว้ได้ในหนึ่งเดียวนั้นมีอยู่จริง นั่นคือ IndiGlow® Seductive White Rejuvenating Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างตรงจุด เพื่อผิวขาว เนียน สวย สะกดใจอย่างเป็นธรรมชาติ ถูกคิดค้นและสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของความรักที่ยั่งยืนนาน ทั้งรักตัวเองและปรารถนาให้คนที่รักมีความสุขเมื่ออยู่ใกล้… ไม่ลืมเลือนเมื่อห่างไกล

 

มากกว่านั้น IndiGlow® ยังเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยล็อคความขาวให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอยและปกปิดรูขุมขน ให้ผิวเนียน ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA++++  ตลอดจนให้ผลลัพธ์ผิวโกลว์ สว่างใส สะกดใจได้ยาวนาน กับนวัตกรรม IndiGlow White Loc Complex™ ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด

 

1. Lactarius Indigo สารสกัดจากเห็ดสีฟ้า

เห็ดสีฟ้าคือที่มาของเนื้อครีมสีฟ้าจากธรรมชาติ ช่วยปรับทุกสภาพสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส สว่างขึ้นอีกระดับทันทีหลังทา ป้องกันความหมองคล้ำที่เกิดจากอนุมูลอิสระ และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดปัญหาสิวชนิดต่างๆ

 

2. Double Hyaluronic Acid กรดไฮยาลูรอนนิค

ด้วยการคิดค้นและพัฒนาจากทีมวิจัยของ IndiGlow® ทำให้ Double Hyaluronic Acid ในครีมบำรุงผิวหน้ามีโมเลกุลเล็กกว่า 25 นาโนเมตร ซึ่งเล็กกว่าช่องว่างระหว่างเซลล์ผิว ทำให้ครีมบำรุงสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ เพื่อเติมเต็มร่องลึกให้เต่งตึงขึ้น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เติมน้ำให้ผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นใน ปรับผิวชั้นนอกให้นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที

 

ครีมบำรุงผิวหน้า_Indiglow2

 

3. Colorless Carotenoid น้ำมันสกัดจากมะเขือเทศสีทอง

ในงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับว่าน้ำมันสกัดจากมะเขือเทศสีทองนั้น มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (เอนไซม์ที่สร้างเม็ดสีผิวให้เข้มขึ้น) ทำให้สีผิวขาวขึ้นได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยป้องกันคอลลาเจนไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดดได้ด้วยการดูดกลืน กรองรังสี UVA และ UVB ยกระดับการปกป้องผิวจากแสงแดดให้เหนือกว่าผลิตภัณฑ์กันแดดทั่วไปถึง 2 เท่า ในรูปแบบ Double UV Protection ที่มีค่ากัน UV สูงสุด PA++++

 

4. Phytosqualane น้ำมันมะกอก

ที่ผิวของเรานั้นจะมีสารสำคัญชนิดหนึ่งคอยช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว ผม และเล็บ ที่ชื่อ Squalane (สควาเลน) เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างเองได้ แต่เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของสารตัวนี้จะค่อยๆ เสื่อมสภาพลง ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น เหี่ยวย่น หย่อนคล้อย ทว่าในน้ำมันมะกอกกลับมีสควาเลนที่มีขนาดโมเลกุลคล้ายคลึงกับผิวของเรา จึงสามารถแทรกซึมลึกถึงผิวชั้นในได้ ให้ผลลัพธ์ในการกักเก็บความชุ่มชื้น ปรับผิวหน้าให้เนียนนุ่มอย่างสูงสุด และปรับสภาพเซลล์ผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูผิวเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

5.Naringin สารสกัดจากส้มโอทับทิมสยาม

สารสกัดจากส้มโอทับทิมสยามมีวิตามินซีสูงที่สุดในพืชตระกูลส้ม ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเอนไซม์ที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเอนไซม์ที่ทำให้สีผิวเข้ม จึงช่วยปรับผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใส ต้านการจับอนุมูลอิสระ ลดเลือนรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ และรอยแผลเป็นจากสิว

 

6. Nano Liquid Crystal สารนาโนแอคทีฟอัฉริยะ

สารนาโนแอคทีฟที่ช่วยนำพาสารสกัดต่างๆ ใน IndiGlow White Loc Complex™ ลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้สารสกัดต่างๆ เข้าบำรุงได้ตรงจุดอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยซ่อมแซมผิวพร้อมทั้งสร้างฟิล์มบางๆ เคลือบผิวไว้ คอยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง จึงทำให้ผิวเนียนเรียบ แข็งแรง จากผิวชั้นนอกสู่ชั้นใน

 

 

ทั้งหมดนี้เราไม่ได้ทึกทักหรือเคลมตัวเองฝ่ายเดียว แต่เกิดจากหลากหลายฟีดแบ็คจากผู้ใช้จริงเป็นเวลากว่า 6 เดือน หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการราวเดือนกรกฎาคม 2018 จนถึงปี 2019 ครีมบำรุงผิวหน้า IndiGlow® Seductive White Rejuvenating Moisturizer ยังคงได้รับความไว้วางใจ และครองใจทุกคนที่รักตัวเอง พร้อมที่จะสร้างเสน่ห์ ความมั่นใจ ตลอดจนโอกาสใหม่ๆ ผ่านผิวที่สวย เนียน กระจ่างใส สะกดใจ

ในฐานะครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีทั้งในเรื่องคุณภาพ และความคุ้มค่าของราคา ซึ่งเกิดจากการบอกต่อ จนเราอยากบอกต่อให้กับคุณทุกคน ไม่ว่าจะเพศไหนวัยใดได้ลองใช้กัน แล้วคุณจะพบการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับผิวหน้าด้วยตัวเอง จนอยากบอกต่อให้เพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดได้ลองใช้ เพื่อ Destination ผิวโกลว์สวยไปด้วยกัน

 

“ IndiGlow® Seductive White Rejuvenating Moisturizer

ล็อคความกระจ่างใส ให้ผิวโกลว์ เนียนสวย อ่อนเยาว์ เย้ายวนเกินห้ามใจ ”


Related Posts

Leave a comment