โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด IndiGlow Porify Facial Wash การันตีด้วยรางวัลจาก Elle Thailand

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด_IndiGlow

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรถึงจะตอบโจทย์สาวยุคใหม่ ? เพราะจุดเริ่มต้นของผิวหน้าที่สวยใสและสุขภาพดีนั้นมาจากความสะอาดที่สมบูรณ์แบบ IndiGlow Porify facial wash โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดผิวหน้า การันตีคุณภาพจากคณะกรรมการของวงการความงาม ในงาน Elle Thailand Beauty Awards 2020

 

ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานิตยสารแฟชั่นและความงามชื่อดังอย่าง ELLE Thailand ได้มีการประกาศผลรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Elle Thailand Beauty Awards ประจำปี 2020 ซึ่งปีนี้มีความพิเศษไปอีกขั้น ด้วยการขยายสาขารางวัลจากเดิม 40 สาขารางวัล เพิ่มเป็น 47 สาขารางวัล เพื่อให้ครอบคลุมหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ความงามครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ โดยทุกรางวัลในปีนี้ได้คณะกรรมการหลากหลายอาชีพที่คลุกคลีอยู่ในวงการความงามถึง 7 ท่าน มาร่วมทดลองใช้ทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามในแต่ละสาขา โดยใช้มาตรฐานและเกณฑ์การตัดสินแบบเดียวกันกับ Elle International Beauty Awards ซึ่งเป็นรางวัลความงามระดับโลกอันทรงเกียรติ 

 

ซึ่งถือเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับสาวๆ อินดิโกลว์ เพราะในการประกาศรางวัลครั้งนี้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจาก IndiGlow ได้ร่วมเข้าชิงรางวัลและสร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการ จนได้รับรางวัล ‘โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด’ ในสาขา Best Drugstore in Facial Cleanser มาการันตีคุณภาพที่เราได้ตั้งใจคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดมาให้สาวๆ ทุกคนได้ดูแลผิวหน้าตัวเอง

 

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด IndiGlow Porify Facial Wash เจ้าของรางวัล Best Drugstore in Facial Cleanser
ในสาขารางวัล Elle Thailand Best Cleansing Awards 2020

 

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด_โฟมล้างหน้าอินดิโกลว์

 

 

โฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกพร้อมดักจับฝุ่น PM 2.5 ที่ตกค้างบนผิว ไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึงหลังล้างหน้า

 

“ตอบโจทย์คนเป็นสิวเสี้ยน หัวแปรงที่มาพร้อมหลอดช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดขึ้นจริง ผิวไม่แห้งตึงด้วย” 

 

– วริศรา ลิ้มอนันตระกูล บรรณาธิการฝ่ายบิวตี้ดิจิทัล –

 

 

IndiGlow Porify facial wash โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดเพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมโฟมล้างหน้าเพื่อผิวเนียนสวย ตอบโจทย์ทุกการทำความสะอาดผิวหน้าในยุคนี้ ด้วยสารสกัดคัดสรรพิเศษจากเมล็ดบัควีทเกาหลี ที่คอยเป็นตัวช่วยในการเข้าไปหนีบจับสิ่งสกปรก ฝุ่น PM 2.5 และโลหะหนักที่แฝงตัวปะปนอยู่ในอากาศและในเครื่องสำอางให้หลุดออกจากผิวหน้า ให้ผิวสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอีพิเศษที่สกัดจากน้ำมันเมล็ดเมล่อนทะเลทรายจากแอฟริกา จึงไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นไปในขณะล้างและช่วยบำรุงให้รูขุมขนกระชับ ที่สำคัญเนื้อโฟมมีความเนียนนุ่ม เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย 

 

ซึ่งในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของเรายังยกระดับการดูแลผิวหน้าให้สะอาดมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมการออกแบบหัวแปรงซิลิโคนที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นเกรดเดียวกันกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไม่สะสมแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ทนทานแข็งแรง ผิวสัมผัสเรียบและอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้การทำความสะอาดผิวหน้าสะอาดมากขึ้นกว่าการใช้มือถึง 5 เท่า

 

 

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด_แปรงล้างหน้า_ดูแลผิวหน้า

 

 

นอกจากนี้ นวัตกรรมหัวแปรงซิลิโคนออฟทัชจากโฟมล้างหน้าของเรายังสามารถกำจัดสิวเสี้ยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน ทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรนนิบัติผิวคล้ายการสปา ให้ผิวได้ผ่อนคลายจากทุกความเครียดที่รบกวนผิว ช่วยนวดกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและระบบน้ำเหลือง ลดอาการหน้าบวมในตอนเช้า ให้หน้าสะอาด เนียนนุ่ม พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป เผยผิวหน้าสะอาดเนียนใสได้ทุกวัน

 

นอกเหนือจากรางวัลที่อินดิโกลว์ได้รับแล้วนั้น ยังมีหลากหลายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับรางวัลในงานปีนี้เช่นกัน อาทิเช่น Shiseido, LAMER, CHANEL, KIEHL’S, NARS, Dior, Benefit, MIZUMI, Oriental Princess เป็นต้น

 

 

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด_ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

 

 

นอกจาก IndiGlow Porify Facial Wash จะเป็นโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดของ Elle Thailand Beauty Awards 2020 ในครั้งนี้แล้ว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโฟมล้างหน้าอินดิโกลว์จะเป็นโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด ในฐานะผู้ช่วยที่คอยดูแลความสะอาดผิวหน้าให้กับสาวๆ ทุกคนที่อยากมีผิวสวยหน้าใสและสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

 

 

โฟมล้างหน้าที่ดีที่สุด_โฟมหน้าใส_อินดิโกลว์


Related Posts

Leave a comment