5 เคล็ด (ไม่) ลับผิวใสกับวิธีมัดใจชาย ตรึงคนรักให้อยู่หมัด

วิธีมัดใจชาย_Indiglow

วิธีมัดใจชายอาจไม่ใช่เรื่องใหม่เสียทีเดียว เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีผิวใส ขาวสวยดูน่าทะนุถนอม หอมละมุน ด้วยเหตุนี้เราจึงเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องเคยมีฟีลลิ่งแอบท้อ หรือถอดใจกับการดูแลผิวพรรณให้คงความสวยใส แบบที่ไม่ต้องพิธีรีตองมาก ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายขนาดไหนยังไง (ผิว) ก็ต้องสวยไว้ก่อน

 

หน้าตาเป็น First Impression ที่ทำให้ผู้ชายเหลียวมองก็จริง แต่ในความเป็นจริงแล้วเราสามารถสร้างเสน่ห์ตรึงคนรักให้อยู่หมัดได้ แค่มีผิวใส สุขภาพดีแลดูสะกดใจ มาเช็คและเตือนความจำกันหน่อยดีกว่า ด้วย 5 เคล็ด (ไม่) ลับ แบบที่สาวน้อยสาวใหญ่ริมทางที่เคยกวาดคะแนนนำลิ่วไปก่อนหน้านี้ต้องสอบตก เพราะหลังจากทำตามที่เราบอก รับรองว่าเขาจะหลงเสน่ห์ โหยหา และหลงรักคุณแบบหัวปักหัวปำทีเดียว เพราะบางครั้งผู้หญิงสาวพราวเสน่ห์อย่างเราก็ยังหลงลืมไปว่า วิธีการดูแลผิวตัวเองให้ดีก็เป็นวิธีมัดใจชายแบบอยู่หมัดได้ง่ายๆ เหมือนกัน มาเริ่มภารกิจมัดใจชายกันได้เลย

 


วิธีมัดใจชาย ตรึงคนรักให้อยู่หมัด กับ 5 เคล็ด (ไม่) ลับ แค่ผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

 

① สวยจากภายใน

 

ข้อแรกไม่ยากเลย แค่คุณกินอะไรก็ได้อย่างนั้นจริงๆ ไม่ต้องไปมองอื่นไกล เห็นสาวเกาหลีผิวขาวออร่าวิ้งค์ๆ ระยะ 500 เมตร แม้หน้าสดพวกเธอยังสวย เคยสงสัยเหมือนกันไหมว่าเป็นเพราะเมคอัพเนียนหรือโหมประโคมสกินแคร์ร่วมปี ขอให้เบรคความคิดได้เลย เพราะจริงๆ ไม่ว่าสาวเกาหลี หรือสาวสาย ฝ.ตาน้ำข้าว พวกเธอก็เริ่มต้นจากเบสิคง่ายๆ คือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เต็มไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินซีที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยใสจากภายในสู่ภายนอก อย่าคิดว่าจะมุ่งมั่นกินแต่กิมจิอย่างเดียวแล้วสวยได้ แต่ละมื้อต้องมีผักและผลไม้มากกว่าเนื้อสัตว์ นอกจากผิวใสจากภายในสู่ภายนอกแล้ว สุขภาพโดยรวม ระบบขับถ่าย ความฟิตแอนเฟิร์มก็มาเป็นของกำนัลด้วย

 


วิธีมัดใจชาย ตรึงคนรักให้อยู่หมัด กับ 5 เคล็ด (ไม่) ลับ แค่ผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

 

② จุดยืนคือความสะอาด

 

สวยจากภายในแล้วก็ต้องอิมเมจดีไร้ที่ติ วิธีมัดใจชายข้อที่ 2 จึงต้องโฟกัสไปที่ความสะอาด โดยเฉพาะอากาศบ้านเราที่ร้อนระอุเหมือนกับช่วงซัมเมอร์ตลอดทั้งปีอย่างนี้ เรียกว่าออกจากบ้านแต่ละครั้งเหมือนพาผิวออกไปทำสงครามก็คงไม่ผิดนัก เลยไม่แปลกใจที่ผู้หญิงมากกว่าครึ่งมักจะถมเมคอัพหนากว่าปกติเพื่อป้องกันทั้งแดดและมลภาวะระหว่างวัน การล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ สักตัวที่มั่นใจได้ว่ามีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด จึงเป็นเรื่องจำเป็นมากๆ เพราะนอกจากหน้าจะสะอาดแล้ว เซลล์ผิวเก่าและแบคทีเรียที่ตกค้างจะได้พากันอพยพออกไปด้วยในคราวเดียว

 


วิธีมัดใจชาย ตรึงคนรักให้อยู่หมัด กับ 5 เคล็ด (ไม่) ลับ แค่ผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

 

③ ผิวสวยด้วยธรรมชาติ

 

ก่อนจะมองหาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งมีให้เลือกเยอะแยะไปหมดหลากหลายแบรนด์ จนไม่รู้จะใช้ตัวไหนก่อนดี อยากให้ลองใช้วิธีมัดใจชายแบบธรรมชาติที่เราคัดมาให้แล้วว่าเด็ด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง มาเริ่มปรนนิบัติผิวใส สะกดใจไปพร้อมกัน

 

  • ข้าวโอ๊ต > ในข้าวโอ๊ตมีเบต้ากลูแคน (Beta Glucan) ทำหน้าที่เหมือนภูมิคุ้มกันให้ผิวหนังและกระตุ้นคอลลาเจนไปในตัว ถ้าต้องการผลัดเซลล์ผิวแบบธรรมชาติ ลองผสมข้าวโอ๊ตกับน้ำอุ่น ถูวนเบาๆ ในบริเวณที่ต้องการ จะช่วยให้ผิวสวย หน้าใสขึ้นได้จนคุณต้องทึ่ง แถมยังช่วยกำจัดรอยสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เชอร์รี่ > ถ้าต้องตากแดดทั้งวันจนผิวหมองคล้ำขาดความมันวาว ลองหั่นเชอร์รี่วางไว้บนหน้าสักพักจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีทีเดียว เพราะในผลเชอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidants) ช่วยยับยั้งและซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ทำให้ผิวกระชับเปล่งปลั่ง ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวสวยนั่นเอง
  • น้ำผึ้ง > ไอเท็มหอมหวานที่ถูกส่งตรงมาจากธรรมชาติ ยังคงเป็นช้อยส์ที่น่าสนใจที่ไม่เคยถูกตัดออกจากลิสต์ ด้วยประโยชน์ที่ครบวงจรซึ่งอุดมไปด้วยอาหารผิวหลากหลายชนิด โดยเฉพาะสรรพคุณในการช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ แค่นำน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ + ไข่แดง 1 ฟอง มาผสมและคนจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาพอกหน้าจนทั่ว ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวสวยเนียนนุ่มและมีผิวชุ่มชื้นได้อีกด้วย

วิธีมัดใจชาย ตรึงคนรักให้อยู่หมัด กับ 5 เคล็ด (ไม่) ลับ แค่ผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

 

④ อิทธิพลของน้ำ

 

อีกหนึ่งวิธีธรรมดาสามัญที่ทุกคนต่างหลงลืม อย่างที่รู้กันว่าการดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละ 8 แก้ว เพื่อสุขภาพที่ดีนั้นเป็นเรื่องจริง นอกจากช่วยดีท็อกซ์ของเสียที่สะสมจากอาหารที่เรากินเข้าไป รักษาสมดุลของผิว บำรุงเซลล์ผิวที่อ่อนล้าให้ฟื้นขึ้นมาเปล่งปลั่งสดใส ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นมีสุขภาพดีแล้ว เคยมีผลวิจัยพบว่าผู้หญิงที่ดื่มน้ำเป็นประจำทุกวัน และดื่มในปริมาณมากถึง 2-3 ลิตรต่อวัน หน้าตาและผิวพรรณจะดูอ่อนเยาว์ ลดวัยให้ดูเด็กลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่มีข้อจำกัดคืออย่าโหมดื่มรวดเดียวหมดแก้ว เพราะนอกจากจะจุกแล้วยังทำให้ไตและกระเพาะปัสสาวะทำงานหนักเกินไป แนะนำให้ใช้วิธีจิบทีละนิดในระหว่างวัน และค่อยๆ เพิ่มปริมาณขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปก็จะได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งแล้ว สังเกตได้จากริมฝีปากที่เคยแห้งแตก จะกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง และนี่คืออิทธิพลของน้ำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีมัดใจชายที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

 


วิธีมัดใจชาย ตรึงคนรักให้อยู่หมัด กับ 5 เคล็ด (ไม่) ลับ แค่ผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

 

⑤ มีวินัยและคิดบวก

 

วิธีมัดใจชาย 4 ข้อที่บอกไปจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากคุณไม่มีวินัยในตัวเอง การหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอและถูกวิธี รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปราศจากสารอันตรายต่างๆ ที่ทำร้ายผิว เป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลยอย่างยิ่ง ซึ่งอาจต้องมีตัวช่วยดูแลผิวใส ด้วยการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวคุณภาพดี เพื่อให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นการปกป้องผิวจากความแห้งกร้านในระยะยาวที่ได้ผลดีที่สุด จากนั้นจงคิดบวกเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองว่าคุณก็ทำได้ และอย่าลืมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ในการดูแลตัวเองอยู่เสมอ เท่านี้คุณก็จะเป็นผู้กุมผิวสวยครบเครื่องแบบถาวร

 


Did you know?

 

ผู้หญิงเราควรรักและให้เกียรติตัวเองก่อน เพราะผู้ชายทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรักอย่างแท้จริงก็ต่อเมื่อคุณรู้จักรักและให้เกียรติตัวเอง ความรักที่ถูกถ่ายทอดผ่านการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ จะช่วยสร้างสมดุลให้ชีวิต และส่งผลมาถึงการแสดงออกทางสีหน้าที่อิ่มเอิบ แววตาที่เปล่งประกายสดใส ผิวพรรณที่มีสุขภาพดี จนสามารถแปลงโฉมเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดสายตาทุกคู่ และยังมัดใจผู้ชายของคุณได้โดยไม่ต้องพยายาม


Related Posts

Leave a comment