สุดยอด ครีมทาหน้า ที่ดีที่สุด เสกผิวสวยเหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด ต้อง IndiGlow

ครีมทาหน้า_IndiGlow
ครีมทาหน้า เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมี ทั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งหรือพกติดกระเป๋าตลอดเวลา เพราะเป็นผู้ช่วยระดับเอลิสต์ที่นอกจากทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้าแล้ว ยังสามารถดูแล ฟื้นบำรุง ปกป้องและแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด แต่กว่าจะหาครีมทาหน้าและเหมาะกับสภาพผิวหน้าตัวเองที่สุดได้นั้นไม่ง่ายเลย

 

การมีสุขภาพผิวหน้าที่ดี เรียบเนียน กระจ่างใส เป็นความปรารถนาของผู้หญิงทุกคน แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน คอลลาเจนและอีลาสตินเริ่มผลิตน้อยลง รวมถึงแสงแดดและมลภาวะที่อยู่รอบตัว ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ทำให้ผิวหน้าร่วงโรยไปตามกาลเวลา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอและริ้วรอยก่อนวัยเริ่มมาเยือน โดยเฉพาะหากมีผิวแห้งจะทำให้ความชุ่มชื้นใต้ผิวลดลง ฯลฯ ทำอย่างไรจึงจะสามารถต่อสู้กับปัญหาผิวนานาชนิดที่ยากจะควบคุม รักษาความเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยให้อยู่คู่กับผิวหน้าให้นานที่สุด

 

 

ครีมทาหน้า_อาหารที่มีประโยชน์_indiglow

 

 

การบำรุงจากภายในด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย หรือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยกู้ผิวได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ “ครีมทาหน้า” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่พร้อมแก้ไขทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด อย่างไรก็ตาม ต้องรู้จักเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย แต่จะหาครีมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้จากที่ไหน คุณสมบัติของ “ครีมทาหน้าที่ดี” ต้องเป็นอย่างไร?

6 คุณสมบัติของ “ครีมทาหน้าที่ดี”

 

1.ดูแลและฟื้นฟู ทำหน้าที่ปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวที่ผ่านการเผชิญหน้ากับมลภาวะต่างๆ มาตลอดทั้งวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

2.มอบผิวกระจ่างใส นอกจากดูแลเรื่องความชุ่มชื้นและช่วยฟื้นฟูผิวแล้ว ควรมีส่วนผสมของวิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติ เพื่อช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส พร้อมผลัดเซลล์ผิวใหม่และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในคราวเดียว

 

3.คืนความอ่อนเยาว์ ชะลอริ้วรอย อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ครีมทาหน้าที่ดีควรมีคือ ส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) เพื่อช่วยปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ชะลอความแก่ คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

 

4.ปกป้องผิวจากแสงแดด ทำหน้าที่เป็นองครักษ์คอยพิทักษ์ผิวจากอันตรายของแสงแดด ตัวการสำคัญที่จ้องทำร้ายผิวและเป็นสาเหตุของปัญหาผิวนานาชนิดที่ยากจะควบคุมอีกด้วย

 

5.ธรรมชาติสรรสร้าง ส่วนผสมหรือสารสกัดจากธรรมชาติ นอกจากช่วยเพิ่มคุณค่าการบำรุงผิวได้อย่างปลอดภัยแล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีกว่าสารสังเคราะห์ อีกทั้งกลิ่นหอมที่พ่วงมาด้วยจะทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมให้ผิวผ่อนคลาย และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

 

6.บางเบาแต่เข้มข้น นอกจากอุดมไปด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่มีคุณภาพแล้ว ต้องมีเนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาไม่ควรทิ้งคราบเป็นปื้นๆ ไว้ให้ดูต่างหน้าเด็ดขาด

จากคุณสมบัติของครีมทาหน้าที่ดีควรต้องมีที่ได้ให้ข้อมูลไปแล้วในเบื้องต้น เราขอพาคุณมาทำความรู้จักที่สุดของครีมทาหน้า ให้คุณเสกผิวสวยทันใจเหมือนผิวสุขภาพดีตั้งแต่เกิด กับ IndiGlow® Seductive White Rejuvenating Moisturizer ครีมบำรุงผิวหน้าในรูปแบบ All in one ที่ตอบโจทย์ได้ครบในหนึ่งเดียว ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ถูกคิดค้นและรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคนพิเศษเช่นคุณโดยเฉพาะ

 

 

ครีมทาหน้า_ครีมบำรุงผิวหน้า_indiglow

 

 

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างตรงจุด เป็นได้มากกว่าครีมบำรุงผิวทั่วไปที่คุณเคยใช้ ทั้ง Tone up Primer, Makeup base และ Sun protection ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติทันทีหลังทา ตัวเดียวจบ ลดขั้นตอน ประหยัดเวลา อุดมด้วยสารสกัดพิเศษจากเห็ดสีฟ้าและสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติอีก 5 ชนิด มาพร้อมกับนวัตกรรม IndiGlow White Loc Complex™ ล็อกความกระจ่างใสยาวนานตลอดวัน อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA++++ เนื้อครีมละเอียด เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โดยผ่านการทดสอบจากสถาบัน DERMSCAN ASIA ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจาก Paraben และน้ำหอม

 

 

ครีมทาหน้า_ไนท์ครีม_IndiGlow

 

 

และเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรใช้คู่กับ IndiGlow® Wake Up Younger Facial Blanket ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนที่ช่วยปลุกเซลล์ผิวขณะที่คุณหลับในรูปแบบทริปเปิ้ลมอยเจอร์ไรเซอร์ (Triple Moisturizer) ดูแล ฟื้นฟูและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานตลอดคืน มอบความอ่อนเยาว์ให้ผิวเต็มพิกัดด้วยหลากสารสกัดอันล้ำค่าจากธรรมชาติ โดดเด่นด้วยสารสกัดหลัก DUMAFLORINE® ทิวลิปสีดำ จากประเทศฝรั่งเศสที่ทรงอานุภาพในการบำรุงผิว ซ่อมแซม และปรับสภาพโครงสร้างผิวชั้นในและชั้นนอกให้แข็งแรง ต่อการต้านอนุมูลอิสระ ผสานกับสารสกัดทรงพลังใน IndiGlow White Loc Complex™ และเทคโนโลยีบอลลูนเอฟเฟค (BALLOON EFFECT) ที่ช่วยให้ผิวฟู เนียนเด้ง ฉ่ำน้ำ ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับหน้าและลดปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

หากคุณกำลังมองหาครีมทาหน้าที่ดีที่สุด ให้ IndiGlow® เป็นผู้ช่วยเสก “ผิวสวย สว่างใส สะกดใจ” 

Related Posts

Leave a comment