ฮันนีมูน กระชับรัก ตกหลุมรักกันอีกรอบเตรียมตัวให้พร้อม 10 ทริคนี้

“ฮันนีมูน” หรือการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ (Honeymoon) ก็เหมือนทริปปล่อยของของคู่รัก ซึ่งกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติหลังแต่งงาน แต่หลังจากนั้นคำนี้มีความหมายกับคุณแค่ไหน ยังจำได้ไหมว่าจูงมือกันไปฮันนีมูนครั้งสุดท้ายเมื่อไร? หลังร้างลา Topic นี้ไป ชีวิตรักของคุณทั้งคู่เป็นอย่างไร? เข้าใจว่าไลฟ์สไตล์คนเมืองล้วนจับเจ่าคร่ำเคร่งกับงานมากกว่าอะไรทั้งหมด แต่ไม่ใช่เหตุผลและสัญญาณที่ดีเลยหากคุณจะละเลยเรื่องนี้

 

คู่รักส่วนใหญ่มักไปฮันนีมูนด้วยความคาดหวังต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน สเตตัสกลางๆ ที่แต่งงานมาไม่เกิน 5 ปี หรือเป็นเจ้าของหัวใจจูงมือกันมาไกลเกิน 7 ปี ไปแล้ว ต้องบอกว่าบางครั้ง “ความรัก” ไม่ได้ใช้แค่หัวใจ หรือการพร่ำบอกว่ารักกันตลอดเวลา มันต้องมีอะไรที่มัดใจมากกว่านั้น ถ้าอยากพิชิตทุกระยะของความสัมพันธ์ นอกจากสถานที่และจังหวะเวลาต้องเอื้ออำนวยแล้ว ควรเตรียมตัวให้พร้อมด้วย 10 ทริคนี้

ว่าแต่อะไรที่เคยใช้ได้ผลขอให้ลืมไปบ้าง ลองปรับเปลี่ยน ดึงเสน่ห์ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัว (แต่ไม่เคยได้ใช้) ออกมา และเพิ่มสกิลเล็กๆ เข้าไปแทนที่ให้ติดตราตรึงใจ รับรองว่าฮันนีมูนหนนี้จะคุกรุ่นไปด้วยความหอมหวาน หรือดีขนาดที่ว่าเกิดโมเม้นต์ให้เจ้าของหัวใจคนเดิมได้ตกหลุมรักซ้ำๆ แบบไม่มีสายตาไปเหลียวมองใครอีกเลย และไม่แน่ว่าการติดใจสงสัยเกี่ยวกับความรักและการประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ของคุณ อาจคลี่คลายลงในทริปฮันนีมูนอันมีค่าครั้งนี้ก็ได้

 

ฮันนีมูน_IndiGlow1

 

1.ฟิต… ให้พร้อม

กฎข้อแรกถ้าอยากฮันนีมูนกระชับรัก คุณต้องฟิตร่างกายให้พร้อมด้วยการหาข้อมูลเกี่ยวกับการกิน การออกกำลังกาย และเริ่มทำมันล่วงหน้าก่อนออกเดินทางประมาณสองวีค เพราะคงไม่ดีแน่หากแผนการทั้งหมดจะล้มไม่เป็นท่า เพียงเพราะเขาเห็นหุ่นที่อวบจนเกินเยียวยา ระดับของหน้าท้องที่ยื่นออกมาล้ำหน้าส่วนอื่นๆ ที่ควรจะล้ำหน้ามากกว่า แต่อย่าหักโหมจนเกินพอดีล่ะเดี๋ยวจะป่วยจนอดไป หรือไม่ก็ทำให้พละกำลังลดน้อยถอยลงจนไม่มีแรงฟีเจอร์ริง!

 

2.เช็ควันนั้นของเดือน

คงจะกร่อยแน่ๆ หากกำหนดวันเดินทางดันตรงกับวันนั้นของเดือน ไม่เฉพาะเรื่องบนเตียงเท่านั้นที่ทำให้คนรักของคุณไม่สบอารมณ์ แต่สิ่งสำคัญคืออารมณ์ที่เหวี่ยงวีนไปมา ขึ้นๆ ลงๆ จนเหมือนพายุ แต่บางครั้งก็สงบลงดื้อๆ นอกจากผู้ชายของคุณจะจับทางไม่ถูก คาดเดาไม่ได้ รับมือไม่ไหว สภาพร่างกายของคุณเองคงไม่พร้อมกับการเดินทางเท่าไร ทางที่ดีควรเช็คให้ชัวร์ ไปแล้วจะได้ไม่เสียเที่ยว

 

ฮันนีมูน_IndiGlow2

 

3.บรรยากาศต้องใช่

จากงานวิจัยหลายชิ้นระบุว่า ผู้ชายมักมีอารมณ์โรแมนติกเมื่อได้อยู่กับคนรักสองต่อสอง ต่างจากผู้หญิงที่ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นได้ทุกที่ การเลือกสถานที่ฮันนีมูนเพื่อหวังผลให้อีกฝ่ายตกหลุมรักกันอีกครั้ง จึงน่าจะเป็นสถานที่ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวและมีบรรยากาศโรแมนติก และจะดีขึ้นไปอีกหากเป็นสถานที่ที่ช่วยรื้อฟื้นความทรงจำครั้งเก่าก่อน อย่างรีสอร์ทที่เคยไปพักด้วยกันทั้งก่อนหรือหลังแต่งงาน แต่ถ้ายังนึกไม่ออกก็ขอให้ยึดตามพื้นฐานความชอบของคุณทั้งสอง หรืออาจจะจับเข่าคุย โหวตกันไปเลยว่าทริปนี้อยากไปไหน

 

4.โปรแกรมเหนื่อยเกินไป (ไม่ดี)

เวลาเป็นสิ่งมีค่าก็จริง โดยเฉพาะการเขียนใบลาพักร้อนเพื่อฮันนีมูนทั้งทีต้องคุ้มค่าที่สุด แต่อย่าลืมว่าเป้าหมายสำคัญของการฮันนีมูนคือการพักผ่อนแบบส่วนตัวและสบายที่สุด ดังนั้น อย่าอัดโปรแกรม (ที่ชอบ) ให้มากจนเกินไป อาทิ กิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ อย่างดำน้ำ เดินป่า ฯลฯ ควรเผื่อเวลาสำหรับโมเม้นต์ส่วนตัวในที่พักสุดโรแมนติกแบบใกล้ชิดสองต่อสอง อย่าให้ผู้ชายของคุณหรือแม้แต่ตัวคุณเองต้องเหนื่อยหรืออ่อนเพลียจนไม่มีเรี่ยวแรงจะทำอย่างอื่นต่อ และควรเผื่อเวลาช่วงเช้าให้ได้นอนหนุนแขน หรือกลิ้งไปมาบนเตียงนุ่มๆ ด้วยกันล่ะ นี่เป็นอีกหนึ่งวิธีกระชับรักที่ได้ผลเกินคาดมานักต่อนักทีเดียว

 

5.ชุดนอนสุดเซ็กซี่

ความหวือหวาเป็นอีกหนึ่งวิธีเติมรสชาติให้ชีวิต ก่อนปิดกระเป๋าเดินทางอย่าลืมหยิบชุดนอนสุดเซ็กซี่ (ชุดเก่งหรือเป็นชุดใหม่ที่แอบเตรียมไว้) ลงกระเป๋ามาด้วย อย่าอายที่จะใส่และใช้มันให้เป็นประโยชน์ในค่ำคืนแห่งความทรงจำ แต่ถ้าไม่มั่นใจพอขอให้ใช้ทริคที่ 6 เข้าช่วย

 

6.ตัวต้องหอมตลอดเวลา

เมื่อครึ่งแรกผ่านไป ก็ต้องสร้างเสน่ห์เพื่อมัดใจต่อนั่นคือ ทำตัวให้หอมกรุ่นทั้งวันระหว่างอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่แค่เส้นผมที่ควรเป็นกลิ่นที่สะอาดและกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบพอดี น้ำหอมและโลชั่นทาตัวก็ควรเลือกให้มีกลิ่นใกล้เคียงกัน เพื่อช่วยยื้อเวลาให้กลิ่นหอมเหล่านั้นติดทนนานกว่าการใช้แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง และเพื่อจำกัดอาณาเขตให้ความหอมวนเวียนอยู่ติดตัวไปทั้งวัน อย่าลืมฉีดน้ำหอมที่จุดต่างๆ ของร่างกาย ทั้งหลังใบหู หลังข้อมือ ข้อพับต่างๆ เพื่อดึงดูดให้คนรักอยากเข้ามาคลอเคลีย ขออยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา

 

ฮันนีมูน_IndiGlow4

 

7.งดความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว

บางครั้งเซ็กซ์ที่ลุกเป็นไฟก็ไม่ใช่สิ่งที่จุดประกายความใคร่หรือเร้าอารมณ์ได้ดีเสมอไป เพราะบ่อยครั้งการเดินทางเพื่อเปลี่ยนสถานที่คือการพักผ่อนเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติในช่วงที่มีโอกาสได้พักจากการงาน การจูบแบบ Single Lip Kiss เพื่อแชร์ลมหายใจ และความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป อาจสร้างความทรงจำที่ลืมไม่ลงได้เหมือนกัน

 

8.อย่าปล่อยผู้ชายให้เป็นผู้นำ (ฝ่ายเดียว)

การเดทหรือฮันนีมูนก็เหมือนการเต้นรำจังหวะช้าๆ ที่ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายนำ และผู้หญิงคอยขยับเดินตามจังหวะก้าว ในขณะที่ผู้หญิงเราไปให้ความสนใจกับการเลือกร้านอาหาร ตลอดจนเมนูอาหารและเครื่องดื่ม แต่ยุคนี้เราทุกคนต่างเท่าเทียม ควรเปลี่ยนแอดติจูดใหม่โดยการสลับหน้าที่กัน ผู้หญิงเราควรเป็นฝ่ายเริ่มบอกรัก คิดถึง ความต้องการอื่นๆ ที่รู้สึก หรือแม้แต่เป็นฝ่ายชวนผู้ชายของคุณเต้นรำ! ในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้เขาเป็นฝ่ายเลือกร้านอาหารมื้อค่ำ เลือกเมนูอาหารและเครื่องดื่มดูบ้าง เชื่อสิว่านอกจากเขาจะรู้สึกเซอร์ไพรส์แล้ว การตกหลุมรักอีกครั้งจึงไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป เพราะเขาจะเริ่มเกิดความรู้สึกอยากค้นหาความเป็นตัวตนของคุณอีกครั้ง

 

9.หากิจกรรมทำร่วมกัน

ใช่ว่าการฮันนีมูนทุกครั้งจะต้องโฟกัสไปที่เรื่องบนเตียงทั้งหมด การตื่นเช้ามาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างการปั่นจักรยานชมวิว ขับรถเที่ยวเก็บบรรยากาศของไอแดด เปิดหูเปิดตาให้กับความสวยงามของธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยกระชับรักให้คู่ของคุณได้ เผลอๆ อะไรที่เคยติดค้างในใจและหาคำตอบไม่ได้ อาจผ่อนคลายลงและเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นโดยที่ไม่ต้องเปิดใจ

 

10.อย่าลืมดูแลผิวหน้า

ทุกอย่างจะครบเครื่องไม่ได้เลย ถ้าครั้งนี้คุณเดินทางไปพร้อมกับผิวหน้าที่โรยรา อย่าลืมว่าการดูแลผิวหน้าสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากกุมมือกับผู้หญิงที่ไม่ดูแลผิวหน้าของตัวเอง ขอแนะนำตัวช่วยรีเซ็ตผิวใหม่ฉบับเร่งด่วนก่อนออกเดินทางไกล ด้วยครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดแพ็คคู่จากอินดิโกลว์ IndiGlow® Seductive White Rejuvenating Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์ในรูปแบบ All in one ที่มาพร้อมนวัตกรรม IndiGlow White Loc Complex™ ที่อุดมด้วยสารสกัดจากเห็ดสีฟ้า และสารสกัดจากธรรมชาติอีก 5 ชนิด ช่วยปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใสทันทีหลังทา ออกฤทธิ์ต้านการจับอนุมูลอิสระ ลดเลือนรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ และรอยแผลเป็นจากสิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA++++ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ฮันนีมูน_IndiGlow4

 

ยกระดับผิวสวยยามค่ำคืนต่อด้วยครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนตัวใหม่ล่าสุด IndiGlow® Wake Up Younger Facial Blanket สุดยอดนวัตกรรมการปลุกเซลล์ผิวและคืนความอ่อนเยาว์ขณะที่คุณหลับ ด้วยการห่มผิวหน้าในรูปแบบ Triple Moisturizer ทำงานร่วมกับสารสกัดทรงพลังใน IndiGlow White Loc ComplexTM เพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนกระชับ แก้ไขปัญหาริ้วรอยต่างๆ ได้ลึกถึงผิวชั้นใน ด้วยเทคโนโลยี BALLOON EFFECT ให้ผิวเนียนเด้ง ฉ่ำน้ำ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

โดยมีไฮไลท์สำคัญคือสารสกัดหลัก DUMAFLORINE® จากทิวลิปสีดํา ประเทศฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยสาร Astragalin Populnin ที่ทรงอานุภาพในการบํารุงผิว ซ่อมแซม และปรับสภาพโครงสร้างผิวชั้นในและชั้นนอกให้แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากมลภาวะ ความเครียด แสงแดด สาเหตุหลักที่ทําให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่เรียบเนียน อีกทั้งยังเพิ่มการสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิค แอสิด (Hyaluronic Acid) ได้ถึง 89% เติมความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดคืน พร้อมแก้ไขปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำและโทรมจากการนอนน้อย ตอบโจทย์การบํารุงที่ครบทุกความต้องการในการดูแลผิวยามค่ำคืน


Related Posts

Leave a comment