ส่อง 5 ผับ เด็ด! ที่ชะนีห้ามพลาด ผู้ดี ดนตรีเริ่ดเฟ่อร์!!!

คืนนี้ผับไหนดี ตั้งตี้มาเลยดีกว่า รีเควสมาว่า ผู้ต้องดี ดนตรีต้องเริ่ด แอลต้องไม่ขาด ไม่เช้าไม่เลิก หัวใจเจ้ต้องการคนมาดูแล ผับไหนดีกว่าว่ามาอย่าช้า เราจะพาไปทัวร์ผับที่เขาว่าเด็ด แต่เรื่องได้สีผู้ ไม่จับปลามือเปล่า อันนี้ก็ทริคส่วนตัวนะจ๊ะ อยู่ที่ว่าใครสวยสะกดใจได้แค่ไหน สู้ไม่ไหวก็แพ้ไปนะซิส

 

ท่องราตรี 5 ผับดี ผู้เริ่ด

➊ ONYX (ออนิกซ์)

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00-24.00 น.
ที่อยู่ : คลับออนิกซ์ โครงการรอยัลซิตี้อเวนิว ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เว็บไซต์ : onyxbangkok.com, เฟซบุ๊ก ONYX

แค่ชื่อก็การันตีว่าดีแล้วกับร้านดังที่ตั้งอยู่ย่านโซน RCA กับการพื้นที่สนุกที่แบ่งเป็นสองส่วนใหญ่ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง และยังมีโซน VIP ที่พร้อมให้บริการอีกด้วย เรื่องดนตรีที่ขนดีเจชื่อดังมาทั่วทุกย่านมาสร้างความสนุก กับเพลงที่มิ๊กซ์กันออกมาได้โดนใจ สาวๆคนไหนที่อยากจะผ่อนคลายจากเรื่องเครียดที่นี้นับว่าตอบโจทย์ ไม่ว่าจะหนุ่มไทย เทศ หรือแถบอาเซียน เรียกว่างานดีตั้งแต่ประตูร้านยันทางออกแหนะ

➋ ROUTE66 (รูท66)

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 20.00-02.00 น.
ที่อยู่ : พระราม 9 ซอย 26 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เว็บไซต์ : route66club.com, เฟซบุ๊ก Route66 Club Bangkok

อีกหนึ่งผับในตำนานที่สร้างชื่อเสียงด้านความติ๊ดในหมู่นักท่องราตรีที่ห้ามพลาด กับ รูท66 ที่อยู่ในย่านRCA เช่นกัน เอกลักษณ์ที่ดึงดูดของที่นี้คือการแบ่งโซนทั้งหมด 3 ส่วน คือ ส่วนเด๊นซ์ ที่จะมีดีเจชื่อดังมาเปิดเพลงให้ได้มันส์กันตลอดคืน ส่วนดนตรีสด สำหรับคนทีแค่อยากมานั่งชิล สวยๆ คลายเครียดแบบไม่ออกแรงมาก  และส่วนที่สามคือ ด้านนอกของร้านที่ก็มีการจัดโต๊ะเตรียมไว้สำหรับใครที่อยากจะพักเบรกจากการออกแรง มานั่งคุยแบบชิลไม่มีเสียงดนตรีดังรบกวนมาก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกแบบกับนักท่องราตรี แถมคุณภาพของผู้นั้น เจ้การันตีได้เลยว่าแซ่บ เฟอร์ไม่แพ้กัน

➌ DEMO (เดโม่)

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 21.00–02.00 น.
ที่อยู่ : 222/59-10 ซอยทองหล่อ 10 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก DEMO

ย้ายโซนกันบ้างดีกว่าสำหรับใครที่กลัวจะจำเจ กับผับดังย่านทองหล่อที่ตองอยู่ในลิสต้นๆสำหรับคนอยากจะเที่ยวกลางคืนแบบชิลๆ แน่ๆ  เพราะที่เดโม่ แบ่งโซนร้านเป็นสองส่วน คือส่วนแด๊นซที่จะเป็นแนวเพลง EDM, House สลับกัน และแบบโซนนิ่งแบบเคาท์เตอร์บาร์ ที่เหมาะกับคนที่อยากจะโยกตัวเบาๆตามเพลงเท่านั้น นอกจากนี้แล้วการตกแต่งร้านที่นี้ยังยังผสมผสานระหว่างยุค80 กับลายกราฟิคสมัยใหม่อย่างลงตัว ร้านสวย ผู้ดดี ทำเลใกล้ อาทิตย์ไหนว่างอยากชวนมาตั้งตี้กันหน่อย

➍ MUSE (มิวส์)

ที่ตั้ง: 159/8 ซอยทองหล่อ 10 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิดร้าน: ทุกวัน 18.00-02.00 น.
ขอบคุณภาพจาก: Muse

เอาใจวัยรุ่นขึ้นมาหน่อยกับผับชื่อดังอีกที่ย่านทองหล่อ ที่แม้จะเพิ่งเปิดมาไม่กี่ปีแต่ชื่อเสียงความดีของที่นี้ทำให้นักท่องราตรีจัดลิสว่าอยู่ในลำดับต้นๆ ด้วยเพลงที่ไม่เน้นสายติ๊ดเท่านั้น แต่มีหลากหลายสไตล์ทั้ง R&B, Hip hop, House ที่ผลัดกันมาคอยสร้างสีสันตลอดทั้งคือแบบไม่จำเจ นอกจากนี้แล้วที่นี้ยังมีการตกแต่งจากขวดเหล้าที่เอามาประดับตามกำแพง เป็นอีกแลนด์มาร์กยามราตรี ที่สำหรับ ชะนี ผู้ชายอยากจะคลายเครียดให้มาพบปะกันได้

➎ DND (ดีเอ็นดี)

พิกัด : เอกมัย ซอย 5 (ซอยข้างนั่งเล่น)
วัน-เวลา : เปิดทุกวัน เวลา 18.00-01.00 น.
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก DND Club

เป็นอีกหนึ่งผับที่ไม่พูดถึงก็ไม่ได้ ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านแบบยุค 50 แต่เพราะความโล่ง โปร่งสบายของที่นี้ทำให้คว้าใจนกท่องราตรีได้ไม่ยาก ภายในร้านจะแบ่งออกเป็นสองโซนคล้ายผับอื่นๆที่มีทั้งโซนแด๊นซ์ และโซนนิ่งไว้คอยให้บริการ


Related Posts

Leave a comment