อยากมีผิวเนียนใส นุ่มขึ้น จนใครๆ ก็อยากสัมผัส ต้องทำอย่างไร?

ผิวเนียนใส_IndiGlow

ผิวเนียนใส นุ่มลื่น น่าสัมผัส ต้องทำอย่างไร? คำถามที่ผู้หญิงหลายคนตามหาคำตอบ เพราะยามเมื่อได้พบเจอคนรอบข้างที่มีผิวสวยใสสุขภาพดี ไม่มีจุดด่างดำ อดรู้สึกไม่ได้ว่าพวกเธอนั้นมีเสน่ห์ ชวนมอง น่าสัมผัส จนบางครั้งก็อดตั้งคำถามกับตัวเองไม่ได้ว่าทำบุญด้วยอะไร ทำไมผิวถึงได้ดูดีแบบนี้?

 

ความจริงการไปทำบุญขอพรไม่ได้ช่วยให้การมีผิวเนียนใสเกิดขึ้นได้เลย เพราะถ้าอยากมีผิวเนียน ผิวขาว ดูดี ก็ต้องหมั่นดูแลตัวเอง ซึ่งการดูแลตัวเองนั้นมีหลายวิธีที่พร้อมจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่มีผิวสวยได้ไม่ยาก

 

อยากมีผิวเนียนใส นุ่มขึ้น จนใครๆ ก็อยากสัมผัส ต้องทำอย่างไร?

  • กินดี ผิวดี เริ่มต้นการมีผิวดี เนียนใส แนะนำให้ดูแลตัวเองตั้งแต่อาหารการกิน สิ่งแรกคือดื่มน้ำให้พอดีกับความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ผักผลไม้หลากสี เพื่อให้ได้สารต้านอนุมูลอิสระที่หลากหลาย โดยเฉพาะผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูงอย่างฝรั่ง เบอร์รีตระกูลต่างๆ หรือผลไม้ตระกูลส้ม วิตามินซีชั้นยอดในผลไม้เหล่านี้จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและยับยั้งการสร้างเม็ดสีในผิว ให้ผิวเนียนใส ไร้ริ้วรอย ผิวกระชับ เต่งตึงยิ่งขึ้น

 

ผิวเนียนใส_ดูแลผิว

 

  • ชา คาเฟอีน วิธีนี้เป็นวิธีการดูแลตัวเองของสาวๆ ญี่ปุ่น การดื่มชาอุ่นๆ เป็นประจำจะช่วยขับสารพิษที่อยู่ในร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สูบฉีดได้ดีขึ้น แถมยังช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย แต่สำหรับสาวๆ คอคาเฟอีนอื่นก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะนอกจากชาอุ่นๆ ก็ยังมีชาเขียวและกาแฟ ซึ่งแม้จะเป็นเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนแต่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของเซลล์ผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย แถมยังช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ผิวจึงดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง

 

  • บำรุง ดูแล หัวใจหลักของคำตอบแห่งการมีผิวเนียนใสทำอย่างไร? คือการบำรุง ดูแลผิวพรรณ อันดับแรกที่ต้องให้ความสำคัญคือความชุ่มชื้น เพราะการมีผิวชุ่มชื้นในระดับสมดุลจะทำให้ผิวชั้นนอก (Skin barrier) แข็งแรง ดังนั้นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวควรยืนหนึ่งให้มีติดโต๊ะเครื่องแป้งเสมอ นอกจากนี้ควรใช้ครีมบำรุงผิวให้ถูกต้องตามลำดับเพื่อประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกตรงจุด

 

ผิวเนียนใส_ดีท็อกซ์ผิว

 

  • ดีท็อกซ์ ผลัดเซลล์ผิว อีกหนึ่งวิธีการดูแลผิวพรรณของคนญี่ปุ่นคือการแช่น้ำอุ่นประมาณ 10 นาที จะช่วยให้รูขุมขนเปิดแล้วขับของเสียกับสิ่งสกปรกออกมาพร้อมเหงื่อไคล แถมยังกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้ผิวแลดูใส มีเลือดฝาด สุขภาพดีได้ง่ายๆ แต่สำหรับใครที่ไม่มีอ่างให้แช่ก็สามารถใช้ฝักบัวกับน้ำอุ่น ทำเป็นเครื่องนวดกระตุ้นผิวได้เช่นกัน นอกจากนี้ การสครับผิวด้วยสารกัดจากธรรมชาติก็สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวเนียนใสได้

 

  • ทำความสะอาดผิว นอกจากผิวต้องมีความชุ่มชื้นเพื่อรักษาความแข็งแรงให้ผิวแล้ว ความสะอาดก็ต้องยืนหนึ่งไม่แพ้กัน เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว เป็นสาเหตุของการอุดตัน นำไปสู่การเกิดสิว จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ควรดูแลให้ความสำคัญกับการเช็ดเครื่องสำอางและวิธีล้างหน้าเป็นพิเศษ ด้วยการล้างเครื่องสำอางออกก่อนเป็นอันดับแรก ต่อด้วยการล้างหน้าจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตามสภาพผิว และตบท้ายด้วยโทนเนอร์อีกครั้ง

 

  • ปกป้องผิวด้วยกันแดด อีกหนึ่งคำตอบของการมีผิวเนียนใสทำอย่างไร? นอกจากการบำรุงแล้วต้องรู้จักปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดเสมอ ไม่ว่าจะอยู่แต่ในห้องที่ไม่โดนแสงแดดก็ตาม เพราะรังสียูวีคือศัตรูตัวฉกาจที่นอกจากทำให้ผิวหมองคล้ำแล้ว ยังสามารถทำร้ายชั้นผิวให้ผิวเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความเสื่อมสภาพภายในชั้นผิว ควรดูแลผิวด้วยการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15 และ PA+++ เป็นอย่างน้อยในการปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นประจำทุกวัน

 

ผิวเนียนใส_ออกกำลังกาย

 

  • ออกกำลังกาย นอกจากการออกกำลังกายทำให้สุขภาพดีแล้ว ผิวพรรณยังดีขึ้นได้อีกด้วย การออกกำลังกายจะกระตุ้นให้เซลล์ในร่างกายรวมทั้งเซลล์ผิวกระชับขึ้น ผิวจึงกระชับเต่งตึง อีกทั้งยังทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญ ขับเหงื่อและสิ่งสกปรกได้เหมือนกับการดีท็อกซ์ ดังนั้น อย่ารอช้าที่จะหาเวลาว่างจัดตารางชีวิต ออกไปผ่อนคลายกับการออกกำลังกายกันบ้าง

 

  • พักผ่อนให้เพียงพอ ร่างกายของเราก็เปรียบเสมือนเครื่องจักรกล เมื่อเปิดใช้งานตลอดเวลาก็ย่อมเสื่อมสภาพลงได้ทุกวัน ดังนั้นควรหาช่วงเวลาให้ร่างกายได้พักเพื่อซ่อมแซมตัวเองบ้าง นั่นก็คือการได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ หากอยากมีผิวเนียนใส อ่อนกว่าวัย ควรพักผ่อนให้เป็นเวลา การนอนตั้งแต่ 4 ทุ่ม ตามนาฬิกาชีวภาพ จะทำให้ฮอร์โมนที่ดูแลร่างกายทำงานได้เต็มที่ ส่งผลให้เราดูสดใสจากภายในสู่ภายนอก

 

  • มีวินัย ใส่ใจตัวเอง อยากมีผิวเนียนใสนอกจากทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ บำรุงผิวให้ถูกต้องแล้ว ต้องหมั่นสังเกตความเปลี่ยนแปลงของตัวเองและร่างกายอยู่เสมอ เพื่อช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิวได้อย่างถูกจุด และยังสร้างวินัยในการดูแลผิวให้กับตัวเองอีกด้วย

 

พอรู้แนวเคล็ดลับว่าการมีผิวเนียนใส นุ่มลื่น น่าสัมผัสต้องทำอย่างไร แบบนี้แล้วก็อย่าลืมนำไปปรับใช้ดูแลตัวเองเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะได้มีผิวเนียนใสได้อย่างใจอย่างยั่งยืน 

 

 

ผิวเนียนใส_ครีมบำรุงผิว_เดย์ครีม

 

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมการปกป้องผิวได้อย่างตรงจุด ครีมบำรุงผิว เดย์ครีม IndiGlow® Seductive White Rejuvenating Moisturizer ที่เป็นได้มากกว่าครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไปที่คุณเคยใช้ ทั้ง Tone up Primer, Makeup base และ Sun protection ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติทันทีหลังทา ตัวเดียวจบ ลดขั้นตอน ประหยัดเวลา อุดมด้วยสารสกัดพิเศษจากเห็ดสีฟ้าและสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติอีก 5 ชนิด มาพร้อมกับนวัตกรรม IndiGlow White Loc Complex™ ล็อกความกระจ่างใสยาวนานตลอดวัน อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA++++ เนื้อครีมละเอียด เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โดยผ่านการทดสอบจากสถาบัน DERMSCAN ASIA ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจาก Paraben และน้ำหอม

 

ผิวเนียนใส_ครีมบำรุงผิว_ไนท์ครีม

 

และเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรใช้คู่กับ ครีมบำรุงผิว ไนท์ครีม IndiGlow® Wake Up Younger Facial Blanket ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนที่ช่วยปลุกเซลล์ผิวขณะที่คุณหลับในรูปแบบทริปเปิ้ลมอยเจอร์ไรเซอร์ (Triple Moisturizer) ดูแล ฟื้นฟูและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานตลอดคืน มอบความอ่อนเยาว์ให้ผิวเต็มพิกัดด้วยหลากสารสกัดอันล้ำค่าจากธรรมชาติ โดดเด่นด้วยสารสกัดหลัก DUMAFLORINE® ทิวลิปสีดำ จากประเทศฝรั่งเศสที่ทรงอานุภาพในการบำรุงผิว ซ่อมแซม และปรับสภาพโครงสร้างผิวชั้นในและชั้นนอกให้แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานกับสารสกัดทรงพลังใน IndiGlow White Loc Complex™ และเทคโนโลยีบอลลูนเอฟเฟค (BALLOON EFFECT) ที่ช่วยให้ผิวฟู เนียนเด้ง ฉ่ำน้ำ ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับและลดปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพจาก IndiGlow®


Related Posts

Leave a comment