ชุดนอน 5 แบบ ที่ใส่แล้วไม่ได้นอน จัดกันเถอะ!

นอกจากอินเนอร์และแอดติจูดที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราเซ็กซี่และน่าค้นหาโดยไม่ต้องโชว์อะไรมากมายแล้ว การพิถีพิถันเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ก็เป็นโจทย์ข้อหนึ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง คอนเท้นต์นี้เราขอโฟกัสไปที่ “ชุดนอน” เริ่มนับหนึ่งตั้งแต่ก่อนนอน เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผู้หญิงทุกคนก็สามารถเซ็กซี่ได้ แม้คุณจะอยู่ในชุดนอนก็ตาม!

 

เดี๋ยวนี้เราไม่ได้แค่พิถีพิถันกับชุดนอกบ้านอย่างเดียว แต่ช่วงเวลาแสนสุขบนเตียงนอนกับคนรักเราก็พิถีพิถันกับการเลือกชุดนอนได้เหมือนกัน อย่าคิดว่าเป็นเรื่องง่ายๆ จะหยิบอะไรมาใส่ก็ได้ เพราะการพักผ่อนนอนหลับลึกอย่างสบายและผ่อนคลายที่สุด จะช่วยให้เช้าวันใหม่สดใส กระปรี้กระเปร่า พร้อมทำงานแบบสตรอง ไม่ง่วงเหงาหาวนอนจนเสียลุค

 

ชุดนอน ที่เป็นมากกว่า “ชุดนอน”

อันที่จริงชุดนอนได้ถูกยกขึ้นมาเป็นแฟชั่น ถือเป็นเมเจอร์เทรนด์ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว (2016-2017) และยังอินต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงซีซั่นนี้ อาจจะเพราะบ้านเราร้อนมากและร้อนนานเหมือนกับไม่มีหน้าฝนและหน้าหนาว แฟชั่นชุดนอนเลยยังเกาะติดรันเวย์ไม่ไปไหน กลายเป็นชุดนอน on street ที่สาวๆ พากันมิกซ์แอนด์แมทซ์จนได้ลุคเก๋ๆ ไว้ใส่ไปทำงานแบบไม่ซ้ำวัน แต่อยากให้ลองทำความเข้าใจกันสักนิดว่าชุดนอนที่เราใส่อยู่นั้นเป็นภาพเดียวกันหรือเปล่า

 

รู้จัก ชุดนอน กันหน่อยไหม?

เทรนด์พี่ใหญ่ที่อินมาก่อนหน้าคือเจ้าชุดนอนที่เรียกว่า Pajamas (พาจามาส์) มีแพทเทิร์นเป็นชุดที่ต้องจูงมือมากันแบบเป็นคู่ (เสื้อและกางเกง) ซึ่งจะมีดีเทลมากหน่อย และมีให้เห็นตั้งแต่ไม่มีลาย ลายตาราง ลายดอกไม้ ฯลฯ

 

ชุดนอน 5 แบบ ที่ใส่แล้วไม่ได้นอน จัดกันเถอะ!


 

จากพาจามาส์สไตล์ก็มาถึง Slip Dress แสนเซ็กซี่ เย้ายวน ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเดรส แต่ที่พิเศษคือเป็นชุดนอนที่มาแบบเดรสผ้าลื่นๆ พริ้วๆ บางเบา เหมือนผ้าชั้นในของกระโปรง มีดีเทลที่สายเดี่ยวเส้นเล็กแบบเส้นสปาเก็ตตี้ เริ่มใส่กันอย่างแพร่หลายในช่วงต้นทศวรรษที่ 20 นู่นเลย

แต่สิ่งที่จริงแท้แน่นอนที่ทั้งพาจามาส์และสลิปเดรสมีเหมือนกันคือเนื้อผ้าที่ดูหรูหรา มันวาว นุ่มลื่น อาทิ ผ้าไหม ผ้าซาติน ฯลฯ (ต่างจากชุดนอนซีทรูนะ เพราะชุดนอนซีทรูผ้าจะบางกว่า ให้ความรู้สึกเบาๆ ตัวลอยๆ ราวกับไม่ได้ใส่อะไรเลย) เป็นชุดนอนที่มาในโครงชุดหลวมๆ ใส่สบาย ซึ่งชุดนอนที่เรากำลังพูดถึงตอนนี้คือ Slip Dress หรือชุดนอนแบบเดรสผ้าลื่นๆ ที่สาวๆ ใส่นอนในค่ำคืนสุดพิเศษกับคนรักนั่นเอง

 

แฟชั่น “ชุดนอน” มาแรงขนาดไหน?

ต้องบอกว่าแม้แต่แบรนด์แฟชั่นระดับโลกเองยังโดดลงมาเล่นบนรันเวย์ด้วยเลย อาทิ Alexander Wang, Victoria Beckham, Dolce & Gabbana ฯลฯ แต่มีการปรับเปลี่ยนคัตติ้งเล็กน้อยให้ดูแพงขึ้น ใส่ง่ายมากขึ้น หันไปฟากสตรีทเวย์หรืองานพรมแดงก็มีให้เห็นไม่น้อย อย่าเพิ่งคิดว่าแมทซ์ได้เฉพาะสาย ฝ. เพราะถ้าสังเกตให้ดีช่วงที่ผ่านมาบรรดาเซเลป ดารา และแฟชั่นบล็อกเกอร์ตัวแม่บ้านเราก็ขยันใส่ออกงานอยู่บ่อยๆ นะ แถมยังไปกันได้ดีกับสาวๆ อกไข่ดาวที่สุด ส่วนสาวๆ ที่มีหน้าอกหน้าใจแบบแม่ให้มาตู้มๆ ก็ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะชุดนอนสลิปเดรสจะยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ให้แบบคูณสอง

คงไม่เกินจริงนักถ้าจะบอกว่า นาทีนี้ชุดนอนได้ถูกเปลี่ยนฟังก์ชั่นใหม่ จากชุดนอนเนื้อผ้ามันวาวสุดเซ็กซี่เย้ายวน กลายเป็น Street Fashion ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ใส่นอนจริงจังอย่างเดียวเท่านั้น ลืมภาพจำเก่าๆ ไปได้เลย!

สาวๆ ที่กำลังตามหาเจ้า Slip Dress หรือชุดนอนที่ใส่แล้วไม่ได้นอน (แน่ๆ) ลองเช็คอินตามที่เราคัดมาให้แบบด่วนๆ จะได้เผยผิวขาวออร่า เนียนนุ่ม ให้หนุ่มๆ ข้างกายวุ่นวายหัวใจจนไม่เป็นอันทำอะไร ว่าแล้วก็มาจัดกันเถอะ

 


ชุดนอน 5 แบบ ที่ใส่แล้วไม่ได้นอน จัดกันเถอะ!

 

1.ชุดนอนคัตติ้งเนี้ยบ เนื้อผ้าดีงาม ดีไซน์เรียบง่าย คอวี เผยให้เห็นร่องอกนิดๆ เหมาะกับมือใหม่หัดเซ็กซี่หรือสาวมินิมอลที่ไม่ปลื้มอะไรเยอะๆ

 

 


 

ชุดนอน 5 แบบ ที่ใส่แล้วไม่ได้นอน จัดกันเถอะ!

 

2.ชุดนอนที่มีดีเทลลูกไม้บางเบาหรือฉลุลายทั้งบนเนินอก กลางช่วงเอวและชายล่าง เผยผิวขาวออร่ากันได้ทุกองศา ให้ลุคคุณหนูหวานๆ ไร้เดียงสา น่าทะนุถนอม

 


 

ชุดนอน 5 แบบ ที่ใส่แล้วไม่ได้นอน จัดกันเถอะ!

 

3.ชุดนอนที่เปลี่ยนมู้ดมาในลุคเผยผิว แต่งลูกไม้ประปราย แต่แซ่บและแอบเซ็กซี่ด้วยสายสปาเก็ตตี้ไขว้หลังให้หนุ่มๆ ได้เซอร์ไพรส์ แถมลุคโรแมนติกปนเซ็กซี่ไปแบบจัดเต็ม

 


 

ชุดนอน 5 แบบ ที่ใส่แล้วไม่ได้นอน จัดกันเถอะ!

 

4.ชุดนอนที่เหมือนจะมิดชิดแต่ไม่ใช่ เพราะมีดีไซน์สุดแซ่บที่ช่วยดึงความเป็นเฟมินีนออกมาได้อย่างทะลุปรุโปร่ง แต่ขอแหกกฎสลิปเดรสเล็กน้อยด้วยเนื้อผ้าซีทรูสุดเซ็กซี่ น่าค้นหา แม้ยังไม่ได้ถอด! อย่าลืมส่งดาเมจระยะประชิดให้หนุ่มๆ รับรองว่าพลังการทำลายล้างสูงมาก พูดเลย

 


 

ชุดนอน 5 แบบ ที่ใส่แล้วไม่ได้นอน จัดกันเถอะ!

 

5.ชุดนอนไม่ได้นอนแบบที่ 5 ขอปิดท้ายด้วยความ Wow แบบมีชั้นเชิง เพราะแพทเทิร์นโดยรวมดูห่างไกลจากสลิปเดรส แต่มีการดีไซน์เหมือนเสื้อคลุมบางเบาที่ใส่แบบไม่เรียบร้อยเท่าไร ด้านบนแหวกอกคอวี ชายเสื้อปล่อยหลวมๆ เผยขาอ่อนเนียนสวยสุดเซ็กซี่ จะผ้าไหม ซาติน ลูกไม้และซีทรูก็ขอให้มีไว้เพื่ออัพเกรทความเซ็กซี่ ส่วนชิ้นในจะใส่รึเปล่า… ไม่บังคับนะ Oops!!!

 

แต่เดี๋ยวก่อน! กฎ 1 ข้อที่ควรรู้ ถ้าคิดจะโปรยเสน่ห์ในชุดนอนสลิปเดรสแนบเนื้อสุดเซ็กซี่เย้ายวน กระตุ้นฮอร์โมนหนุ่มๆ ให้พลุ่งพล่านทั้งที งานผิวต้องมาก่อน เพราะผิวดี ขาวเนียน กระจ่างใส ไร้รอยผดผื่น จะช่วยให้ดูมีออร่าขึ้น หรือถ้าอยากมีก้นสวย แผ่นหลังเซ็กซี่ก็ต้องตั้งใจปั้นกันหน่อย ความเนียนความเฟิร์มมันหยิบยืมกันไม่ได้ ต้องรู้จักสร้างเวทมนตร์ให้ตัวเองด้วยการเสกอาหารที่มีประโยชน์ให้ร่างกาย โดยเฉพาะหมวดที่เป็นมิตรกับผิว ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายอย่าให้ขาด ทั้งหมดเป็นเบสิคที่ช่วยให้ผิวพรรณสวยได้จากภายใน แต่อีกหนึ่งวิธีที่ทำได้ง่ายๆ แต่สาวๆ มักละเลยคือการเลือกใช้ครีมทาผิวที่มีคุณภาพและคุณสมบัติช่วยบำรุงให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบครบเครื่องในตัวเดียว

อิมเมจก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ อย่าปล่อยให้ทุกวันผ่านไปอย่างไร้สไตล์ เพราะแค่ชุดนอนก็เปลี่ยนลุคให้คุณได้หลากหลาย แถมยังช่วยกระตุ้น สร้างแรงบันดาลใจให้กลับมารักตัวเองและดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดี จะได้เปล่งประกายออร่าสุดๆ เพราะการมีผิวดีก็เป็นอิมเมจหนึ่งที่บอกคาแรคเตอร์คร่าวๆ ได้ว่า คุณรักและใส่ใจกับตัวเองแค่ไหน จริงไหม?

 

 


Tips

 

ถ้ายังมีความเห่อชุดแบบแนบเนื้อ ผ้าลื่นๆ จนอยากจะลากออกมาทำงานด้วย ก็ลองมิกซ์แอนด์แมทซ์ชุดของคุณกับแอคเซสซอรีย์และไอเท็มที่ชอบได้เลย เพราะถึงจะชอบแค่ไหนก็ใช่ว่าคุณจะใส่ชุดนั้นออกจากบ้านจริงๆ ได้ซะเมื่อไร ลองแมทซ์เชิ้ตหรือแจ็คเก็ตทับสักตัว กับสนีกเกอร์สักคู่ก็คอมพลีทลุคได้แล้วสำหรับสาวสตรีท หรืออยากได้ลุคที่เปรี้ยวขึ้นก็แค่หยิบสกินนี่หรือเดนิมเข้ารูปสักตัวมาแมทซ์กับส้นสูง ข้อแม้มีอยู่ว่าอย่าให้น้อยจนดูเหมือนเพิ่งลุกจากที่นอน หรือมากเกินไปจนดูประดิษฐ์ อาจทำให้ที่มีความเซ็กซี่เย้ายวนเต็มพิกัดอยู่แล้ว ถูกกลบจนดูไร้สไตล์ ขาดเสน่ห์ และอย่าลืมว่า หน้าผม ผิวต้องเป๊ะด้วยนะ


Related Posts

Leave a comment