เซรั่มหน้า IndiGlow® YOUTH CHARGER FACE SERUM ชาร์จผิวหน้าเด็กให้แข็งแรง สุขภาพดี

เซรั่มบำรุงผิวหน้า_IndGlow

เพราะการดูแลผิวในยุคใหม่ไม่ใช่เพียงแค่ปกป้องและฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดดและฝุ่นควันเท่านั้น แต่ต้องดูแลให้ปลอดภัยจากแสงสีฟ้าที่เกิดจากอุปกรณ์การทำงานยุคดิจิตอลอย่างคอมพิวเตอร์ มือถือ ฯลฯ อีกด้วย “เซรั่มบำรุงผิวหน้า” หรือ “เซรั่มหน้าเด็ก” จึงกลายเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่จะช่วยกู้คืนผิวหน้าที่อ่อนล้าจากการโดนทำร้าย ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูและปกป้องผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง ให้ผิวพร้อมเปล่งประกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัย ต้องระวัง “แสงสีฟ้า”

เพราะผิวโดนทำร้ายได้ตลอดเวลาจากแสงสีฟ้า หรือแสงบลูไลท์ (Blue Light) แสงนี้ถูกนับว่าเป็นมลพิษทำร้ายผิวรูปแบบใหม่ของยุคดิจิตอล เพราะด้วยอนุภาคการทะลุทะลวงที่ร้ายกาจมากกว่ารังสียูวีเอ ยูวีบี และพบเจอได้ง่ายดาย ทั้งจากแสงแดด จอมือถือ แท็ปเล็ต จอคอมพิวเตอร์ หรือแม้กระทั่งหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ที่ให้ความสว่างตามบ้านเรือน ต่างสามารถตรงเข้าทำร้ายผิวได้ลึกถึงผิวชั้นใน (Dermis) ทำให้โครงสร้างชั้นผิวที่มีคอลลาเจนและอีลาสตินถูกทำร้ายให้เสื่อมประสิทธิภาพ ผิวหนังสูญเสียสมดุลความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่น ทำให้ภูมิคุ้มกันผิวอ่อนแอ ผิวแห้งกร้านมากขึ้น และยังทำให้โครงสร้างผิวยุบตัวลงเกิดเป็นริ้วรอยและความหย่อนคล้อย แก่ก่อนวัย

 

 

แสงสีฟ้า_IndiGlow

 

 

นอกจากทำร้ายคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวชั้นในแล้ว แสงนี้ยังไปรบกวนการซ่อมแซมผิวของนาฬิกาแห่งชีวิตผิวด้วย การกระตุ้นผิวให้ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ช่วงเวลาที่สาร Derma – Clock ที่ผลิตออกมาเพื่อซ่อมแซมเซลล์ผิวลดลง การสร้างคอลลาเจน อีลาสติน กรดไฮยาลูรอนนิคลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวหน้าแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ไม่ยืดหยุ่น ผิวหน้าไม่เรียบเนียน หมองคล้ำแลดูไม่กระจ่างใส แถมริ้วรอยและความหย่อนคล้อยก็ตรงเข้าเล่นงานผิวหน้าแบบคอมโบเซ็ต

 

เปลี่ยนผิวเสียเสื่อมสภาพ มีริ้วรอยดูแก่ก่อนวัย ให้กลับมามีผิวหน้าเด็ก สวย สุขภาพดี

เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หันมาดูแลนาฬิกาชีวิตผิวและเซลล์ผิวให้มากขึ้น ด้วยการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวหน้า ขอแนะนำเซรั่มบำรุงผิวหน้า IndiGlow® YOUTH CHARGER FACE SERUM เซรั่มหน้าเด็ก ซ่อมแซมผิวสูตรเข้มข้น ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า อัดแน่นด้วยสารสกัดคัดสรรพิเศษจากธรรมชาติ คอยดูแลนาฬิกาชีวิตผิว ย้อนเวลานาฬิกาชีวิต (Derma Clock) รีชาร์จพลังให้กับเซลล์ผิว (Cell Repair & Recharge) และพร้อมปกป้องผิวจากแสงบลูไลท์ (Anti-blue light) ให้ผิวแข็งแรงพร้อมปกป้องตัวเองได้ในเวลากลางวันและฟื้นฟูตัวเองได้ดีในเวลากลางคืน

 

ชาร์จผิวให้แข็งแรง ชาร์จด้วยเซรั่มหน้าเด็กจาก IndiGlow® 
IndiGlow® YOUTH CHARGER FACE SERUM 
เซรั่มซ่อมแซมผิวหน้า ฟื้นฟูรีชาร์จเซลล์ผิว (Cell Repair & Recharge) 
พร้อมปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Anti-blue light)

 

เซรั่มหน้าเด็ก_เซรั่มบำรุงหน้า_เซรั่มอินดิโกลว์

 

 

 

เปิดประสบการณ์การดูแลและซ่อมแซมผิวหน้าเสื่อมประสิทธิภาพได้อย่างล้ำลึก
เปิดใจให้เซรั่มบำรุงผิวหน้าจาก IndiGlow® ได้ดูแลผิวคุณ

 

เซรั่มหน้าเด็ก_เซรั่มหน้า_อินดิโกลว์

 

 

เริ่มต้นสตาร์ทรีวิวกันที่ขวดโปรดักส์ของเซรั่มหน้าเด็ก ที่เป็นขวดแก้วใส 

 

บรรจุเซรั่มเข้มข้นด้วยปริมาณสุทธิ 30 ml. ขวดโปรดักส์ขนาดกะทัดรัด ถือง่ายจับถนัดมือ

 

 

เซรั่มหน้าเด็ก_เซรั่มอินดิโกลว์_IndiGlow

 

 

และเพื่อปกป้องความสะอาดและคุณภาพเซรั่มหน้าเด็กให้คงประสิทธิภาพสูงสุด 

 

ขวดเซรั่มจึงถูกออกแบบให้เป็น Safety Shield Pump หรือหัวกดแบบปั๊มด้านบน 

 

เพื่อช่วยป้องกันสารปนเปื้อนและสิ่งสกปรกแทรกซึมเข้าสู่ตัวเซรั่ม

 

 

เซรั่มหน้าเด็ก_เซรั่มหน้า_IndiGlow

 

 

ในส่วนของเทกซ์เจอร์เซรั่มบำรุงผิวหน้าเด็กมีลักษณะคล้ายเจลที่ค่อนข้างเหลว 

 

ใสคล้ายกับน้ำและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

 

 

เซรั่มหน้าเด็ก_ผิวชุ่มชื้น_IndiGlow

 

 

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวใสคล้ายน้ำ ทำให้เกลี่ยง่ายซึมซาบเร็ว

 

เพียง 1 ปั๊ม ก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวหน้า 

 

แต่จะรู้สึกถึงฟิล์มบางๆ เคลือบผิว ให้ความรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา

 

 

และจากผลสำรวจผู้ใช้จริง หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ว่าผิวสดใสขึ้นในเช้าวันถัดมา ริ้วรอยเล็กๆ ดูดีขึ้นหลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ ด้วยเพราะนวัตกรรมการบำรุงที่ล้ำหน้าร่วมกับสารสกัดที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ทำให้เซรั่มหน้าเด็กจาก IndiGlow® ดูแลผิวหน้าของทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ คืนความแข็งแรง เผยผิวอ่อนเยาว์สดใสได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ด้วยนวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงผิวและสารสกัดล้ำค่า 3 กลุ่มหลักจากธรรมชาติ
ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อการดูแลผิวหน้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

กลุ่มที่ 1. CELL REPAIR & Recharge ซ่อมแซมและฟื้นฟูพลังให้เซลล์ผิว

เซรั่มหน้าเด็ก_ไฮยาลูรอนิค_IndiGlowHymagic– 4D ผสานพลัง Hyaluronic Acid ถึง 4 ชนิด ซึ่งมีความหลากหลายพิเศษของขนาดโมเลกุล โดยไล่ระดับจากขนาดโมเลกุลปกติที่คอยดูแลผิวชั้นนอกสุด (Epidermis) ไปจนขนาดเล็กพิเศษที่สามารถแทรกซึมเข้าดูแลได้ถึงผิวชั้นในสุด (Dermis) เพิ่มความชุ่มชื้นและซ่อมแซมเซลล์ผิวได้ครบทุกชั้นผิว ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น เต่งตึง ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย ให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดการสูญเสียน้ำจากภายในได้ทั้ง 4 ชั้นผิว ซึ่งประกอบไปด้วย

 

  1. Sodium Hyaluronate Cross Polymer ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลใหญ่ คอยดูแลผิวชั้นบนสุด สร้างฟิล์มเก็บน้ำและความชุ่มชื้นไว้ในผิว
  2. Sodium Hyaluronate ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลกลาง ดูแลฟื้นฟูบำรุงผิวชั้นรองลงมา
  3. Sodium Acetylated Hyaluronate หรือ Super Hyaluronic Acid คอยดูแลผิวชั้นกลาง ที่มีชื่อเสียงทางด้านให้ความชุ่มชื้นและซ่อมแซมทำให้ผิวหนังกระชับ พร้อมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิว
  4. Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลเล็ก ที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในสุด (Dermis) ได้อย่างรวดเร็ว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นในสุด ช่พร้อมฟื้นฟูสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ให้โครงสร้างผิวแข็งแรง

 

เซรั่มหน้าเด็ก_โปรตีนรังไหม_IndiGlowHydrolyzed Silk เป็นโปรตีนจากรังไหม เป็นโปรตีนอะมิโนแอซิดโมเลกุลเล็ก ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว สร้างความแข็งแรงให้ได้อย่างล้ำลึก ที่ผ่านกระบวนการ hydrolysis ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวเพื่อการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ล้ำลึกมากขึ้น อีกทั้งยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนหลายชนิด ที่สามารถจับคู่กับโปรตีนเคราติน (Keratin) ในผิว ทำให้เกิดเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิว คอยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นในผิวได้ดียิ่งขึ้น

 

 

 

 

เซรั่มหน้าเด็ก_Bifida Ferment Filtrate_IndiGlowBifida Ferment Filtrate นวัตกรรมการสกัดสารอาหารเพื่อแบคทีเรียดี ช่วยซ่อมเซลล์ผิวได้ลึกถึง DNA ขจัดแบคทีเรียไม่ดี ที่ทำร้ายผิวให้เกิดริ้วรอยให้หมดไป อีกทั้งยังเป็นสารสกัดสำคัญที่สกินแคร์แบรนด์ระดับสูงที่มีชื่อเสียงระดับโลกบางยี่ห้อใช้เป็นสารสกัดหลัก ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น เสริมความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดความเครียดในเซลล์ผิวซึ่งก่อให้เกิดการอักเสบ ปรับสมดุลค่า pH balance ในผิว ลดเลือนริ้วรอยและยังเสริมภูมิต้านทานผิวชั้นนอกให้แข็งแรงขึ้น

 

 

กลุ่มที่ 2 Derma Clock ดูแลนาฬิกาชีวิตผิว

เซรั่มหน้าใส_Derma-Clock_IndiGlowสารสกัดจากรากต้น Trichosanthes Kirilowii ที่ให้สาร Derma – Clock สารย้อนนาฬิกาชีวิตผิว ไว้คอยช่วยควบคุมกลไกการซ่อมแซมของเซลล์ผิวในทุกชั้นผิว ลดความเสื่อมสภาพของ DNA ผิว ปรับสมดุลนาฬิกาผิวให้กลับมาทำงานได้เป็นปกติ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ในชั้นผิว อีกทั้งยังช่วยสร้างและเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มชื้น คืนชีวิตให้ผิวได้อย่างสมดุล

 

 

 

กลุ่มที่ 3 Anti Blue Light ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

เซรั่มหน้าใส_แสงสีฟ้า_IndiGlowAZPG-Plant Anti-Blue Light Factor กลุ่มตระกูลพืชที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงบลูไลท์ จากการทดลองพบว่าเมื่อผสานสารสกัดจากพิชกลุ่มนี้เข้าด้วยกัน เป็น AZPG PAF 4% สามารถปกป้องผิวจากแสงบลูไลท์ได้ ประกอบไปด้วย

 

  • ใบข้าวโอ๊ต อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเช่น ฟีนอล กรดไฟติกและวิตามิน  E ลดการเกิด Oxidation ของ LDL
  • รูติน ดูดซับแสงสีฟ้าและต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม
  • Cinnamonum Camphora ยับยั้งสารพิษและแบคทีเรีย

คอยปกป้องผิว ลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยจากการถูกทำร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ชาร์จพลังให้ผิวหน้าแข็งแรง สุขภาพดี ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวหน้าด้วย
IndiGlow® YOUTH CHARGER FACE SERUM เซรั่มหน้าเด็กจาก IndiGlow®

 

เซรั่มบำรุงผิวหน้า_เซรั่มหน้า_เซรั่มอินดิโกลว์


Related Posts

Leave a comment